ฟ้าค่ำนี้ ... มืดนัก ม่านทอความรักอยู่ที่ไหน เห็นเพียงกระดุมดาว พราวฟ้าไกล หวั่นไหว เงียบงัน พรั่นพรึง อยากให้ร่มเย็นเป็นสุข สร่างโศกล้างทุกข์ ความคิดถึง ส่งผ่านม่านฟ้ามารำพึง ขอซึ้งปรารถนาผ่านสายลม ฟ้าค่ำนี้ ... มืดนัก เธอจักสบายดี หรือ ขื่นขม อธิษฐานผ่านฟ้ามาชื่นชม ขออารมณ์สุขสราญ ฝากลมไป ห่มให้ใจเจ็บได้เยียวยา ห่อผ่อนอ่อนล้า คลายร้อนอ่อนไหว ห้อมป้องกันทุกห้วงปวงภัย อย่าให้เบียดเบียนราวี ฟ้าค่ำนี้ ... มืดนัก อธิษฐานรักเปี่ยมสุขท้นปรี่ อยากให้หลับพริ้มฝันดีดี คิดถึงฉัน .. ในค่ำนี้ นะที่รัก.
23 พฤษภาคม 2549 08:48 น. - comment id 579043
ความคิดถึงของคุณสวยงามนัก เขาคงคิดถึงคุณค่ะ
23 พฤษภาคม 2549 14:29 น. - comment id 579083
ช่างแสนไพเราะจริงของับ คนไกลได้ยินเสียงอธิษฐานนี้ คงคิดถึงเราแย่เยยง่ะงับ อิอิ ขอยืมไปใช้หน่อยง่ะงับ ตามฟอร์ม....
23 พฤษภาคม 2549 15:48 น. - comment id 579102
สวัสดีค่ะ ขอให้ความคิดถึงที่งดงามนี้ ไปถึงอีกหนึ่งใจ...ที่คุณคิดถึง... เขาต้องรับรู้ความคิดถึง ที่คุณส่งไปค่ะ
24 พฤษภาคม 2549 10:37 น. - comment id 579305
ความคิดถึง คล้ายแสงดาว พราวแต้มฟ้า เพียงเงยหน้า ก็จะเห็น เย็นใจได้ อบอุ่นด้วย แสงดาว ไม่ร้าวใจ ที่ฝากไว้ ในอ้อมกอด ของฟ้าเอย