เผื่อใจเอาไว้

แสงไฟในสายลมหมอก

เมื่อมีรักหักดินสอก็ไม่โกรธ
แกล้งทำโหดทำอย่างไรก็ไม่สน
เรื่องร้าย ๆ ก็ว่าดีคนหนอคน
รักซะจนไม่เผื่อใจไว้ช้ำเลย
        พอรักห่างดูอ้างว้างแสนเปล่าเปลี่ยว
แม้นิดเดียวสะกิดใจให้เปิดเผย
ก็ร้องไห้ใจจะขาดอีกตามเคย 
บอกไว้เลยจะรักใครให้ตรองดู				
comments powered by Disqus
  • เพียงพลิ้ว

    22 พฤษภาคม 2549 16:16 น. - comment id 578947

    รักแล้วรักเลยด้วยสิคะ
    ยากนักนะคะจะเผื่อใจได้
    ทำได้คงไม่เจ็บค่ะ
    
    36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน