ความรักที่ไม่รู้จัก

แสงไฟในสายลมหมอก

"ความรัก"  สองคำนี้
ฟังกี่ทีก็ลื่นหู
ใครเลยจะเคยรู้
ความรักอยู่แห่งหนใด
"ความรัก"  มองไม่เห็น
ไม่ได้เป็นเช่นโอ่งไห
แตกแล้วก็แตกไป
ซ่อมไม่ได้ใจเจ็บจำ
"ความรัก"  ที่เธอรู้
ดูซิดูอย่าถลำ
พลาดไปเหมือนระกำ
แสนชอกช้ำน้ำตาคลอ
"ความรัก"  ไม่ใช่คน 
พออกซ้นต้องหาหมอ
เจ็บแล้วร้องมอมอ
ใครกันหนอจะช่วยเธอ				
comments powered by Disqus
  • เพียงพลิ้ว

    22 พฤษภาคม 2549 14:50 น. - comment id 578897

    ช่วยตัวเองไงคะ
    รักเองช้ำเอง อิอิ
    
    36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif
  • โพลารีส

    25 พฤษภาคม 2549 18:07 น. - comment id 579605

    ความรักคือสิ่งสวยงาม แต่บางครั้งความรักก็ทำร้ายเราได้นะค่ะ  ดูแลสุขภาพด้วยนะค่ะ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน