ดอกเอ๋ย..ดอกน้ำตา

+*\"*+wizard+*\"*+

วันเหน็บหนาวฟ้าฉ่ำโปรยน้ำฝน
สุดหมองหม่นตาช้ำด้วยน้ำใส
คำที่เคยบอกเราว่าเข้าใจ
แล้วทำไมกล่าวหาว่าเราลวง
เพียงพิสูจน์เพื่อมองจ้องจับผิด
ถ้อยความคิดว่าเราเฝ้าจาบจ้วง
เพราะหูเบาประมวลคิดผิดทั้งปวง
อยากทักท้วงแต่ขอรอเวลา
เขามองเราไม่ออกบอกไม่เชื่อ
เราคลุมเคลือจนเขาเฝ้ากังขา
สร้างกำแพงความคิดปิดหูตา
สุดปัญญาพูดไปคงไม่ฟัง
วันนี้ที่เหน็บหนาวพราวน้ำฝน
สุดหมองหม่นความเข้าใจไร้ความหวัง
แสนปวดร้าวเพราะใจไม่ระวัง
ทิ้งความหลังให้ละลายกับสายธาร				
comments powered by Disqus
  • เพียงพลิ้ว

    22 พฤษภาคม 2549 14:47 น. - comment id 578894

    ดอกเอยดอกโศก
    โบยโบกในใจ
    หลอกให้หวั่นไหว
    แล้วใยหมางเมิน
    
    
    
    36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif
  • ปราณรดี

    22 พฤษภาคม 2549 16:39 น. - comment id 578955

    ดอกเอ๋ย ดอกโศก
    แตกหน่อบนโลกแล้งเศร้า
    ออกผลเป็นน้ำตาสะท้อนเงา
    เลื่อมพรายเรื่องเล่าวันเก่าล้า
    
    ดอกเอ๋ย ดอกน้ำตา
    พริบพร่าบนชีวิตไร้คุณค่า
    การรอคอยหงอยเหงาเศร้าเรื่อยมา
    ท้อเกินกว่ารับอรุณ วันอุ่นรัก 55.gif
  • ใจปลายทาง

    22 พฤษภาคม 2549 21:37 น. - comment id 579005

    อ่านแล้วซึ้ง..เศร้า...
    
    ไพเราะค่ะ
  • +*\"*+wizard+*\"*+

    30 พฤษภาคม 2549 08:48 น. - comment id 580517

    ขอบคุณทุกท่านค่ะ ที่แวะมาอ่าน 1.gif1.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน