คืนที่ฟ้าไร้ดาว คืนที่ขาดเขาอยู่ใกล้ คืนที่ฉันไม่เหลือใคร คืนที่หัวใจฉัน..ร้าวราน อยากให้ผ่านค่ำคืนนี้ คืนที่ใจเหงา..ร้าวฝัน คืนที่ไม่มีคน..ของกันและกัน คืนที่มีแต่ฉัน..แต่ไร้..เงาของเธอ
22 พฤษภาคม 2549 14:52 น. - comment id 578899
คืนที่ฟ้าไร้ดาว หนาวน้ำตา อยู่พัทยาเหรอคะ เหมือนกันเลย
22 พฤษภาคม 2549 17:33 น. - comment id 578966
ฟ้าไม่เคยไร้ดาว แต่ดวงใจหนาว คราวไร้คุณ กลับมาเถอะ .. กลับมาพอให้ใจอุ่นอุ่น เจือจุนหัวใจหนาวคราวไร้ใคร ฟ้า ... ในวันหม่นเมฆ อยากมีมนต์เสกให้คุณมาใกล้ใกล้ จะได้แอบอิง พิงอก อุ่นไอ คิดถึงฉันบ้างไหม? คนไกลคนดี