*** อย่ามาให้เจออีกเลย ***
ดอกดาว
อย่ามาให้เจออีกเลย ... คนเคยรัก
หากเธอยังไม่มั่นปักกับฉันแน่
อย่ามาให้เจออีกครั้ง ... หากยังไม่แคร์
ฉันยอมเป็นคนพ่ายแพ้แก่คนลวง
อย่ามาให้เจออีกนะ ... จะตัดใจ
หากคนใหม่ดีกว่า ... คนคอยห่วงหวง
อย่ามาให้เจออีกหน ... ฉันทนเจ็บทรวง
มองฟ้าและดาวดวง เพียงเดียวดาย
อย่ามาให้เจออีกได้ไหม ... คนไม่รัก
ฉันอกหักเพียงใดไร้ความหมาย
โลกจะแตกแหลกร้าวคราวสิ้นวาย
ฉันขอตายตาหลับไม่พบเธอ
อย่ามาให้เจออีกเลย ... คนเคยรัก
เพียงเท่านี้ก็หน่วงหนักน้ำตาเอ่อ
หมกไหม้ และวอดวายคล้ายคนละเมอ
ผ่านฉันไปเถอะอย่าเจอะเจอ ... แม้สักครั้ง.