เมื่อเรา...ต้องห่างไกล

ดอกหญ้า...กับฟ้าหนาว

เธอ...เดินออกไปจากฉัน
เรา...จบกันแค่นี้ใช่ไหม
หรือ...เพียงเธอต้องการทำใจ
อะไร...ที่ทำให้เราต้องร้างลา
เจ็บ...ต่างคนต่างก็เจ็บ
เก็บ...ความรู้สึกที่โหยหา
ปล่อย...ให้น้ำตาไหลมา
หยุด...หันหน้าเข้าหากัน
แล้ว...ทำไมเมื่อใจรัก
ไม่...หยุดพักแล้วหันหน้า
ปรับ...ความเข้าใจกันดีกว่า
เพื่อ...ให้ความรักเรากลับมา...เป็นดั่งเดิม				
comments powered by Disqus
  • ดอกดาว

    21 พฤษภาคม 2549 20:27 น. - comment id 578752

    อย่ามาให้เจอได้ไหม
    ปล่อยให้หัวใจฉันจมกับความเหงา
    ปลักจ่อมอยู่กับภาพเงา
    กับความว่างเปล่าชินชา
    
    ไม่อยากจะเห็นหน้าใคร
    อดีตใดใดไม่อยากโหยหา
    ขอทับถมจมช้ำรอยน้ำตา
    อย่ามาให้เห็นหน้าเลย .. คนดี
    
    ได้โปรดเถอะ ... กลับไป
    เจ็บร้าวเกินกว่าจะหันหน้าหนี
    อย่ามาตอกย้ำ ความช้ำให้ทบทวี
    ลาเถอะ ลาที วอนให้ลาให้จริง
    
    
    11.gif36.gif
  • ไรไก่

    22 พฤษภาคม 2549 10:14 น. - comment id 578838

    อึมม์.......จะแสดงความยินดีด้วยดีไหม
    เมื่อลมหวนนำรักกลับคืน
    ขอให้มีความสุขค่ะ
    36.gif36.gif
  • เพ็นท์

    22 พฤษภาคม 2549 12:46 น. - comment id 578868

    ชอบค่ะ10.gif10.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน