สายลมจ๋า... ฝากบอกคนไกลว่า...หากหัวใจเธอ...อ่อนล้า... ยังคงมีอีกคน ที่อยู่ทางนี้ คิดถึงเธอตลอดเวลา... และพร้อมที่จะก้าวเดินไปข้างหน้า และฟันฝ่า... ด้วยหัวใจที่มั่นหมายว่า...จะอยู่เคียงข้าง...เธอ...ตลอดไป... ฝาก...สายลม...พัดไปบอกเค้าแล้วกันนะ... ย้ำ ซ้ำ ซ้ำ ให้เค้ารู้ด้วยล่ะว่า...คิดถึง...คิดถึง และ คิดถึง เหมือนเดิมนะ...คนไกล...
21 พฤษภาคม 2549 19:27 น. - comment id 578733
ฝากคำ ฝากลม ไปถึงเธอ ไม่เคยเผลอ ฝากใจ ไปถึงใคร แล้วเธอล่ะ จะรู้บ้างไหม หรือแอบส่งใจไปถึงใคร อีกไหม ... คนดี
21 พฤษภาคม 2549 23:49 น. - comment id 578789
ฉงฉัยติดโรค \"คิดถึงซินโดรม\" แบบพี่แน่ๆเยย ....... ยินดีด้วยนะ
22 พฤษภาคม 2549 08:21 น. - comment id 578813
คิดถึงเยอะจัง อิอิ อิอิ สายลมพัดผิดทาง แวะผ่านมาบอกทางนี้ด้วยแหละ อิอิ เดี๋ยวก็เก็บไว้หรอก หุหุ
22 พฤษภาคม 2549 09:16 น. - comment id 578818
เสียงกระซิบ จากสายลม พัดพาคำ จากคนนี้ นำความรัก ความห่วงใย มีจากใจไปให้เธอ ขอส่งไปให้เพื่อนบ้างนะค่ะคุณมอมแมม
22 พฤษภาคม 2549 10:24 น. - comment id 578841
สายลมแห่งความหวังดี ขอวอนมีเมตตาแก่ฉัน ฝากความรักคิดถึงเธอคนนั้น คนไกลกันยังเหมือนเดิม.... มาฝากคิดถึงคนไกลบ้างจิ..
22 พฤษภาคม 2549 15:17 น. - comment id 578907
คุณดอกดาว ขอบคุณนะ ที่ฝากคำ มาถึงกัน ตัวฉันนั้น ไม่เคยเผลอไผล เอาใจไปให้ใคร มีเธอเท่านั้น ที่หัวใจของฉันฝันใฝ่ คนของหัวใจ คือ เธอ แต่เพียงผู้เดียว....
22 พฤษภาคม 2549 15:19 น. - comment id 578909
พี่สร้อยฯ ก้อฉงฉัยว่าเป็นอย่างงั้นมั้ง
22 พฤษภาคม 2549 15:21 น. - comment id 578910
คุณเพียงพลิ้ว อิอิ แอบเก็บเอาไว้ระวังน้า เด๋วจาเป็นไปด้วยง่ะ โรคติดต่อเด๋เนี้ย
22 พฤษภาคม 2549 15:24 น. - comment id 578912
คุณดอกบัว ได้จิงับ ไม่ห่วงเยยยยยงับ +++ เสียงกระซิบจากคนไกล +++ ว่าฝากใจมาให้เธอ +++ รักและห่วงใยเสมอ +++ จริงจริงนะเออ...มีเพียงเธอ ในดวงใจ...
22 พฤษภาคม 2549 15:31 น. - comment id 578917
คุณไรได่ ขอบคุณของับ +++ ลมหวนย้อนทวนกลับมา +++ นำใจเมตตามามอบให้ฉัน +++ รับรู้ได้ถึงความรักที่มีแด่กัน +++ จึงขอฝากคำมั่นจากฉันกลับไปให้เธอ