เธออาจไม่ใช่เจ้าชายในฝัน..แต่ฉันรักเธอ

~+PinkEyE+~

อยากมีเจ้าชายมาดูแลหัวใจ
เก็บดวงดาวมากมายมาให้ฉัน
รวมถึงความรัก ความผูกพัน
และการเอาอกเอาใจกันทุกนาที
แต่มีจริงหรือ?? เจ้าชาย
ที่จะหาดวงดาวมากมายมาให้ตรงนี้
มีจริงหรือ?? ผู้ชายเพอร์เฟ็คต์แสนดี
แล้วทำไมชีวิตที่ฉันมี จึงเห็นแต่เธอ
ผู้ชายธรรมดา เดินดิน เหาะไม่ได้
ไม่เอาใจมากไป แต่เอาใจใส่อยู่เสมอ
ความรักที่มีคือคอยหวังดีและหมั่นมาเจอ
ซึ่งเหล่านี้เองที่ทำให้ฉันรักเธอ
...แม้ไม่ใช่เจ้าชาย...				
comments powered by Disqus
  • ดอกดาว

    21 พฤษภาคม 2549 19:30 น. - comment id 578735

    มิต้องงามพราวราวเจ้าชาย
    ขอเธอคล้ายคนในฝัน ที่อาทร
    ห่วงใย ปลอบขวัญ วันฉันล้าอ่อน
    สื่อแววตาว่าวอนความใฝ่ฝัน
    
    จับมือประคองยามท้อระทด
    แทนทดความเหงายามเศร้าหวั่น
    โอบกอด ยามเปล่าเปลี่ยว เดียวดายให้หายพลัน
    เพียงเท่านั้น ... เพียงดูแล แม้ไม่ใช่เจ้าชาย
    
    
    11.gif36.gif
  • rain..

    21 พฤษภาคม 2549 20:01 น. - comment id 578747

    36.gif11.gif
  • ลายดินสอ

    21 พฤษภาคม 2549 22:43 น. - comment id 578773

    แสดงว่า ชอบอ่านไอไลค์เหมือนกัน ^^!!

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน