ปวงเทพไท้เทวดาทั่วสวรรค์ ดลบันดาลสิ่งใดได้ดังหวัง ผู้ใดมีเหตุระทมถมประดัง อาจหยุดยั้งเลือนหายทุกข์คลายจาง ท่านท้าวมหาพรหมมีสี่หน้า โปรดแลเล็งลงมาเห็นลูกช้าง ผู้ทุกข์ทนหดหู่อยู่เบื้องล่าง ต้องอ้างว้างเดียวดายมาหลายปี กราบบนบานเบื้องหน้าเทวาลัย ด้วยหมูเห็ดเป็ดไก่พานบายศรี พวงมาลัยเจ็ดศอกละครชาตรี ให้คนดีมาชื่นชมได้สมรัก คนเคยเกลียดเดียจฉันท์นมนานมา เลิกฉันทากลับเอ็นดูรู้ประจักษ์ ลาภน้อยใหญ่มีมามากมายนัก อุปสรรคสิ่งใดไม่แผ้วพาน น้อมเคารพด้วยเบญจางคประดิษฐ์ ขอองค์พรหมจงประสิทธิ์แผ่ไพศาล ให้ประสพสำเร็จดังปฎิญาณ สุขสวัสดิยั่งยืนนานมีโชคชัย...
21 พฤษภาคม 2549 14:12 น. - comment id 578684
น่าสงสาร อิอิ เดี๋ยวช่วยขอพรอีกแรงนะคะ อิอิ 19%
21 พฤษภาคม 2549 14:14 น. - comment id 578685
ต้องร้องเพลงของคุณอรวี สัจจานนท์ ผมชอบมาก \"ใยพระพรหม แสร้งชั้นให้มาได้เจอ......\" จินตนาการถึงรักสามเส้าด้วยขอรับ วุ้ย.....อิน มีความสุขมากๆสุขภาพแข็งแรงขอรับ
21 พฤษภาคม 2549 18:02 น. - comment id 578721
.. .. ..
21 พฤษภาคม 2549 18:02 น. - comment id 578722
เป็นความหวังเพียงพอต่อชีวิต หล่อเลี้ยงจิตคนยากอดอยากเหลือ มองซ้ายขวาผู้ใดใจจุนเจือ มองหน้าหลังกระอักเหลือคนเมินมอง มีเพียงพรหมสี่หน้ามองมาเห็น ดลร่มเย็นในจิตให้คลายหมอง มีความหวังหล่อเลี้ยงเพียงประคอง ผ่านขุ่นข้องวันนี้ ถึงรุ่งราง เป็นความหวังเพียงพอต่อชีวิต ศิลป์ประดิษฐ์ปฏิมาค่าเสกสร้าง ปูชนียวัตถุ ลุประสิทธิ์จิตปล่อยวาง ทิ้งทุกข์คว้างควานหวัง ไหว้พระพรหม
21 พฤษภาคม 2549 21:47 น. - comment id 578767
ถึงกับขอพรประพรหมเชียวเหรอค่ะ...ลงทุนเยอะน่ะค่ะนี่...แต่ว่าเห็นเค้าว่า...หมูเป็ดไก่พี่น่ะ...ยังบินได้อยู่เลยค่ะ...พวงมาลัยผ้าเจ้ดสียืมกาต่ายไปเอามาคืนด้วยหล่ะ..อิๆๆ..มาหลอนมาหลอกค่ะ...5555.....
22 พฤษภาคม 2549 06:19 น. - comment id 578801
สวัสดีน้องฤกษฯ มาอ่านกลอนน้องแล้วไม่เคยผิดหวังเลย เขียนดีมากนินิ
22 พฤษภาคม 2549 10:19 น. - comment id 578840
ขอพรพระพรหมให้ปกป้องคุ้มครองคนไทยให้มีความสุขทุกผู้ทุกคน
22 พฤษภาคม 2549 11:25 น. - comment id 578853
ขออะไรดีล่ะคุณ แฟนน่ารักๆ ไว้ฟังเวลาบ่นซักคนเต๊อะ สาธุ
22 พฤษภาคม 2549 11:30 น. - comment id 578858
ขอพรพรหม..ขอคน(ไม่)ดีด้วยนะ อิอิ
22 พฤษภาคม 2549 21:41 น. - comment id 579006
น่าสงสาร จัง อ้อมช่วย ขอพราอีกแรงนะค่ะ
22 พฤษภาคม 2549 22:14 น. - comment id 579017
ขอพรพรหม...ให้ได้สมหวัง..ในทุกสิ่งที่ต้องการ.....