วันที่ไม่มีเธอ

วายุ...

แค่เห็นก็รู้ว่าใช่
เธอนี่แหละที่ใจกำลังหา
ดูแล้วมันถูกใจเตะตา
ปิ๊งเธอแล้วสิมิน่าคิดถึงแต่เธอ
ในใจคงลอยไปหา
วนไปวนมาใกล้ ๆ คอยดูแลเธอด้วยความห่วงใย
และด้วยรักจากใจ  **ที่ฉันมี				
comments powered by Disqus
  • ผู้หญิงไร้เงา

    19 พฤษภาคม 2549 22:28 น. - comment id 578410

    แค่เห็นก็รู้ว่าใช่
    คนที่ห่วงใยเสมอ
    ยิ่งกว่าใครใครที่เจอ
    และก็นะเอ่อ..รู้กัน  อิอิ
    
    11.gifแวะมาทักทายค่ะ11.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน