ลัดมรนา

วนกวี

เมื่อเริ่มเดินก็เริ่มเดินสะดุด
เร่งรับรุดเดินลับกลับมาใหม่
ก็เริ่มเหนื่อยทางมันยังเหลื่ออีกไกล
จึงหาทางมาให้ไปเร็วกว่าเดิม
  คนเรานั้นไปดีๆก็ไม่ชอบ
มักกลับกลอบหาทางลัดทางใหม่
หาทางให้เราดีทุกที่ไป
หาทางใหม่ให้เราไปไกลกว่าเดิม
  ทางลัดนั้นมักมีอันตราย
เกิดฉิบหายความเลวร้ายเข้ามาเสริม
เมื่อเรื่องปูดก็ยิ่งร้ายไปกว่าเดม
เเทนสรรเสริญก็ถูกด่าว่ากล่าวกัน				
comments powered by Disqus
  • อัสสุ

    19 พฤษภาคม 2549 22:02 น. - comment id 578392

    เห็นด้วยครับ
    
    ยิ่งเดินยิ่งเหนื่อย
    
    เดินมากเหนื่อยมาก
    
    ไม่เดินไม่เหนื่อย
    
    งั้นไม่ต้องเดินไปไหนเลย
    
    จะได้ไม่เหนื่อย
    
    อิอิอิอิอิ
  • ผู้หญิงไร้เงา

    19 พฤษภาคม 2549 23:07 น. - comment id 578426

    เห็นด้วยอย่างยิ่งค่ะ
  • วนกวี

    20 พฤษภาคม 2549 09:08 น. - comment id 578476

    ขอบคุณครับ29.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน