วันเกิดฉันอยากมีเธออยู่อวยพร เหมือนครั้งก่อนที่เราอยู่อย่างชิดใกล้ เหมือนวันวานที่มีเธออยู่เคียงใจ เหมือนอดีตที่ผ่านไปไม่กลับมา ของขวัญวันปลอบใจ มีชิ้นไหนเป็นชื่อเธอ หาแล้วก็ไม่เจอ เพราะว่าเธอไม่ได้มา
19 พฤษภาคม 2549 18:51 น. - comment id 578352
โอ๋.........น้องเมย์จ๋า ไม่ต้องน้อยใจหรอกหน่า พี่บอก HAPPY BIRTHDAY ให้ในนี้เลยแล้วกันนะจ๊ะ พี่(ขอเรียกว่าพี่) ก้อเคยเป็นนะ เศร้ามากกก ฝากกลอนที่เคยแต่งไว้ตอนนั้นละกัน อ่านเล่นๆน่ะ อย่าคิดมาก หัวใจยังคงว่างเปล่า ยังวกวนอยู่กับเรื่องวันเก่า....ของตัวฉัน ในค่ำคืน...ที่เสียงแห่งความรักกลับเงียบงัน มีแต่ผู้หญิงช่างฝัน...มองออกนอกหน้าต่างนั้นอยู่เนิ่นนาน บอกแฮปปี้เบิร์ทเดย์ให้ตัวเอง หวังให้ชีวิตได้ครื้นเครง...กับเพลงหวาน ให้ดาวบนฟ้าไกล...คุ้มครองหัวใจที่ร้าวราน สุขสันต์วันเกิดนะตัวฉัน...ถึงพรุ่งนี้ไม่มีแม้ภาพฝัน ....ให้อุ่นใจ
19 พฤษภาคม 2549 23:15 น. - comment id 578428
ขอแสงจันทร์วันเพ็ญงามเด่นหล้า ประทานพรให้น้องข้าได้สุขสันต์ ขออาทิตย์ยามเช้าเฝ้าชีวัน ให้น้องนั้นมีสุขทุกวันคืน ขอให้มีความสุขมากๆๆๆๆๆๆๆๆนะค่ะ คิดสิ่งใดขอให้สมใจปรารถนา
20 พฤษภาคม 2549 10:07 น. - comment id 578488
เกิดวันไหนขอให้ใจเป็นสุข ผ่านพ้นทุกข์หมองเศร้าครั้งคราวก่อน โตอีกปีแล้วนะออชร ร่วมอวยพรขอให้ใจมั่นคง แม้มิมีคนเดิมมาเติมต่อ แต่แม่พ่อยังรักฟูมฟักส่ง ตอบแทนท่านด้วยการหมั่นดำรง ให้ซื่อตรงสู่ฝันนะขวัญตา มาร่วมอวยพรให้ \"น้องเมย์\" มีร่างกายเข้มแข็งและมีใจแกร่งกล้า