กระแทกกระทั้นกระหน่ำตำตีจนน่วม มิสำรวมลีลาร้อนแรงเหลือ ถือตะบองหยิบกระบอกเหยาะใส่เกลือ เติมมะเขือพริกป่นใส่ลงไป ให้สะใจซาบซ่านกระเพาะอาหาร ห้าทวารกระเพื่อมเต้นอกสั่นไหว หูตาแดงจัดจ้านร้อนข้างใน แต่ยังใฝ่คะนึงฝันอยากลิ้มลอง กระบอกเสียงเริ่มเพี้ยนและแตกพร่า กระพริบตาเริ่มจะถี่หมดจองหอง กะโหลกปวดแถบจะแตกล้มลงกอง เธอสะใจไหมน้องแกงไตปลา
19 พฤษภาคม 2549 20:29 น. - comment id 578367
.. เรนว่าต้องเผ็ดแน่ๆเล้ย.. อิอิอิ.. ดูดิ๊.. ดูหน้าเค้า .. เรนแวะเอา..น้ำแข็งมาให้.. อมใต้ลิ้นเอาไว้..และห้ามคุย.. แป๊ปเดี๋ยวก็ฉลุย.. ยิ้มแก้มตุ๋ย..คุยฟุ้งเหมือนเดิม.. อิอิอิ.. แว้ปป..
19 พฤษภาคม 2549 21:56 น. - comment id 578389
สะใจดี อยากลองอีก อิอิอิอิอิ
19 พฤษภาคม 2549 22:17 น. - comment id 578403
รสแสปรสเผ็ดร้อน นอนฝัน รสรักรสหวานวัน เก่ากี้ หลายรสอิ่มอ้วนมัน กระเพื่อม ไม่อาจเอื่อมลองแล้ว เผ็ดเร้าลิ้นเรา กลัวแกงไตปลาเผ็ดมากจริงๆ มาเยี่ยมครับ
19 พฤษภาคม 2549 23:30 น. - comment id 578436
สะใจมากอยากบอกมิหลอกด้วย จึงมาช่วยเพิ่มเติมมาเสริมแต่ง กับน้ำพริกรสเด็ดที่เผ็ดแรง พร้อมทั้งแกงไตปลาคงน่าชม จริง ๆ ตูนกินเผ็ดไม่ได้เลย ฉะนั้นเวลากินแกงไตปลาจึงกินได้แต่หนอไม้ อย่างเดียว (เพราะเป็นของชอบ อิอิ) ซึ่งงานตูนขอเพิ่มเติมเป็นพวกน้ำพริกอีกอย่าง เพราะของทางใต้เค้าอร่อยมากเลยจ้า ว่าง ๆ ก็มาชิมได้นะ จะบอกให้ อิอิ
20 พฤษภาคม 2549 10:34 น. - comment id 578493
ชอบกินเผ็ดๆมากค่ะพี่น้ำแข็ง เวลาสั่งส้มตำต้องบอกเผ็ดปางตายทุกทีค่ะ
21 พฤษภาคม 2549 21:03 น. - comment id 578756
ขอบคุณ เรนน่ารัก อัสสุน่าหวาน (หรือป่าว) น้ำหนุ่มหล่อ ตูนคนงาม กาญจ์คนดี
25 มีนาคม 2551 11:06 น. - comment id 834616
คุณยายลั้งมาแว้ว!!! จ้า ภูมิใจเสนอ...ผลิตภัณฑ์อาหาร สะอาด ปลอดภัย ถูกใจ ผู้บริโภค -น้ำพริกปลากระพงหยอง -น้ำพริกปลากระพงนรก -นำพริกปลากระพงสวรรค์ - น้ำพริกกุ้งเสียบทรงเครื่อง - น้ำพริกนรกปลาอินทรี - น้ำพริกนรกแมงดา - น้ำพริกกุ้งแก้วนรก - น้ำพริกลงเรือนรก มีทั้งขายปลีกและขายส่ง ขายปลีกที่ เจ้เล้ง ดอนเมือง และขายส่งติดต่อที่คุณศุภรัตน์ ชัยรัชนีบูลย์ โทร. 089-8133667 E-mail : lang7love@Gmail.com