" " " " ฝนหยาดวาดแผ่นฟ้า " " " " หลั่งรดมาพาสดใส " " " " ฉ่ำชื่นรื่นฤทัย " " " " โปรยปรายมาน่าภิรมย์ " " " " ฝนเย็นมาเป็นสาย " " " " ร่วงพราวพรายกระจายพรม " " " " น้ำฟ้าช่างน่าชม " " " " หล่นสู่หล้าพาชื่นใจ " " " " ฟ้าใสในหลังฝน " " " " ดั่งสุคนธ์ปรนหทัย " " " " อีกรุ้งคุ้งโค้งให้ " " " " แผ่นนภางามน่าชม " " " " นี่คือวัฏจักร " " " " ยิ่งพิศหนักจักภิรมย์ " " " " ธรรมชาติวาดได้สม " " " " ดั่งฤทธิ์พรหมพรมประทาน
19 พฤษภาคม 2549 16:36 น. - comment id 578338
ได้กลิ่นไหมไอดินกลิ่นหญ้า ที่ลมพัดมาให้ชื่นฝัน ได้กลิ่นสายลมผูกพัน หอบรักจากสวรรค์มาเสกคล้อง ได้กลิ่นไหมไอรักที่ถักทอ ฝากฝนมารอคลายขุ่นข้อง ได้กลิ่นไหมหัวใจใกล้ประคอง คอยปกป้องไม่ให้หนาวเกินไป กลิ่นไอฝนปนความรักมาทักทาย พลิ้วเป็นสายความอาทรอุ่นอ่อนไหว หวังให้เธอคิดถึงซึ้งจากใจ ความห่วงใยยามหนาวให้ร้าวจาง
19 พฤษภาคม 2549 18:38 น. - comment id 578348
..... รักปรายพรายฟ้าหน้าฝน ..... ปลิวปนลมไล้ให้ฝัน ..... หอมกรุ่นอุ่นไอผูกพัน ..... รังสรรค์ใยซึ้งถึงเธอ ..... อีกครั้งของับ ยินดีมากที่คุณปราณรดีแวะมาแจมเป็นคนแรก ขอบคุณมากเช่นกันของับ
19 พฤษภาคม 2549 21:55 น. - comment id 578388
ฝนมากวีขยับ แล้วก็ขับเป็นกวี ไม่ว่าจะผ่านตาดี ล้วนเป็นกวีแต่งน่าชม หลบฝนก่อนครับ เดี๋ยวเป็นไข้
19 พฤษภาคม 2549 23:33 น. - comment id 578437
ฝนเย็นมาเป็นสาย ช่างพริ้วพราวยามได้เห็น งามตาพาโดดเด่น จึงนั่งเล่นดูน้ำฝน ชอบมองฝนตกค่ะ มันรู้สึกได้อารมณ์เย็น ๆ ดี อิอิ
20 พฤษภาคม 2549 01:25 น. - comment id 578450
..... ฟ้าโปรยฝนเป็นฉากม่าน ..... บันดาลอารมณ์สมศิลป์ ..... รังสรรค์กาพย์กลอนกวิน ..... ไหลรินดั่งฝนระรวย ..... ฝนพริ้วปลิวเป็นม่านฉาก ..... เหล่าหลากกวีหยิบฉวย ..... รจนาดั่งฟ้าอำนวย ..... ฝนช่วยขับขานกานท์กลอน อัสสุเอ๋ย กว่าจะได้สองบทนี้มานะ เฮ้อ!!! เหนื่อย หุหุ ... ยาสิถืกฝนเด๋อ เดี่ยวบอซ้ำบ่ายเด๋ ...
20 พฤษภาคม 2549 01:45 น. - comment id 578451
..... ฝนเด่นเห็นเป็นสาย ..... พร่างพราวพรายสัมผัสเย็น ..... เดินกลางฝนกระเซ็น ..... กระโดดเต้นเล่นน้ำฝน วันนี้อยู่ดึกเป็นพิเศษ อิอิ ไม่ใช่ดึกแย้วจิ เนี้ยเช้าวันใหม่เยยนิ ขอบคุณของับที่แวะมาแต่เช้า ไก่ยังมิทันโห่ง่ะงับ ... คุณผู้หญิงไร้เงา...
20 พฤษภาคม 2549 10:38 น. - comment id 578494
สายฝนปนน้ำตา หวาดผวาใครห่างหาย เงียบเหงาเปล่าเดียวดาย สายสัมพันธ์เริ่มผันแปร ฝนพร่างชะล้างใจ ลบคนไกลจากดวงแด ฝากฝนให้ดูแล คนผู้แพ้น้ำตานอง มาหลังสุดเลยค่ะ อิอิ
20 พฤษภาคม 2549 13:32 น. - comment id 578519
อิอิ...แก้ไขแย้วง่ะ โดนพี่สาวสุดโหด แนะนำมางับ หุหุ ....
20 พฤษภาคม 2549 13:45 น. - comment id 578521
..... ฝนหลั่งดังน้ำตา ..... ยามร้างราล้าดวงใจ ..... รักจางห่างหายไป ..... ฝากฝนล้างพรางระกำ มาช้ายังดีก่าไม่มาของับ คุณเพียงพลิ้ว ขอบคุณที่แวะมางับ
20 พฤษภาคม 2549 20:41 น. - comment id 578570
มาขอตากฝนนี่กระทู้พี่สักหน่อย หนาวจังช่วงนี้
21 พฤษภาคม 2549 00:06 น. - comment id 578591
กูซ่าส์เอ๋ย ยิ่งตากฝนยิ่งหนาวน้าจะบอก อิอิ