ความรักทำให้โลกสวยงาม ความรักทำให้โลกน่าอยู่ ความรักทำให้โลกน่าดู ความรักทำให้โลกรู้ว่ามีเรา โลกสดใสด้วยความรัก โลกน่ารักหากแต้มสี โลกสงบน่ายินดี โลกใบนี้คงจะดีถ้ามีเธอ
19 พฤษภาคม 2549 15:17 น. - comment id 578326
สวัสดีคุณคิ้มนะครับ..
19 พฤษภาคม 2549 21:50 น. - comment id 578386
มีความรัก อะไร ก็ดูดีหมดเน๊าะครับ อืม สวยจัง
19 พฤษภาคม 2549 23:50 น. - comment id 578440
เพราะความรักโลกนี้มีสีสันต์ เพราะความรักโลกนั้นจึงสุดสวย เพราะความรักทำให้ใจอำนวย เพราะความรักจึงช่วยให้รวยสุข ความรักทำให้อะไร ๆ สุขใจเสมอ แม้นท้องฟ้าจะเป็นสีฟ้า ยังมองเห็นเป็นสีชมพูได้เลย คุณว่าจริงไหมหละ อิอิ
20 พฤษภาคม 2549 10:39 น. - comment id 578495
คิดถึงคุณจัง ความรักทำให้สวยงามและทำให้เจ็บปวดด้วยสิคะ