มีรักมอบชอบใครไม่ว่าดอก อยากจะบอกอะไรอย่าไหวหวั่น เชิญเถิดนะเพื่อนเอ๋ยเอ่ยรำพัน หรือจะฝันกลางแดดที่แผดร้อน ตามแต่ใจใฝ่คิดลิขิตวาด ใจมุ่งมาดปรารถนาค้นหาก่อน หากใฝ่ภักดิ์รักใครใจอาวรณ์ พึงอาทรใจตนบ้างอย่าร้างลา เผื่อแก้วตายาใจไปเป็นอื่น จะมิขื่นขมใจไห้เจียนบ้า เมื่อมีรักมีทุกข์คลุกเคล้ามา อนิจจาพุทธองค์ทรงย้ำเตือน คนตัวเล็กวันนี้มิบังอาจ เพียงแค่คาดดุ่มเดามีเคล้าเคลื่อน ดูเหมือนความคิดฝันนั้นลางเลือน ขออยู่เตือนใจตนบนทางเดิน --------------------- บ้านวรรณกรรมคนตัวเล็ก ๑๘ พฤษภาคม ๒๕๔๙
18 พฤษภาคม 2549 20:58 น. - comment id 578149
หรอครับบบบบบบบบบ ฝันกลางวันหรอเนี่ยเรา เป็นอย่างที่ว่าป่าวครับ ช่วยบอกที อิอิอิอิอิอิออิอิ
19 พฤษภาคม 2549 15:11 น. - comment id 578323
ผ่านมาทักค่ะ
19 พฤษภาคม 2549 20:23 น. - comment id 578366
..เรนชอบภาพจัง.. อิอิอิ .. จุ๊บ! ..เจ้าชายกลายเป็นกบ.. ร้องโอ๊บๆ..น่ารักเป็นหนักหนา.. วันนั้นฝนตก..เพราะเจ้าชายกบมา.. เรนจังยิ้มร่า..ตามหาเจ้าชายกบเคโร๊ะเอย.... เรนแวะมาทักทาย..พี่ชายคนตัวเล็ก.. น่า..นะอย่าปักเขตเด็กผู้ใหญ่.. น่า..นะแค่ขอพัก..เติมกำลังใจ.. ม่ายง้านนเรนจะร้องไห้..แอบไปฟ้องพี่ชายคนตัวโต.. อิอิอิ .. ... เรนแค่หัดเขียนหาคำ..นะคะ.. ..
19 พฤษภาคม 2549 23:28 น. - comment id 578434
ขอบคุณ/ขอบใจ ที่ทักทายกัน For หนุ่มอัสสุชน (คนเจ้าน้ำตา)... เราทุกคนมีสิทธิ์จะคิดฝัน จะกลางวันกลางแดดที่แผดเผา กลางสายฝนหล่นพรำย้ำใจเรา ฝันนั้นเล่ากระตุ้นเตือนเหมือนเพื่อนใจ ขอเพียงฝันนั้นไม่ทำลายใครให้ซอกซ้ำใจ ความฝันทำให้มีพลังในการต่อสู้นะ For คุณดอกบัว... เพียงทักทายไถ่ถามตามประสา เสริมคุณค่าไมตรีนี้มอบส่ง เป็นแรงใจใฝ่ฝันที่มั่นคง มิตรภาพซื่อตรงคงค่างาม For เรนจัง... ภาพที่เห็นเด่นชัดว่าจัดใหม่ หากว่าได้เช่นนี้คงดีแน่ แม้นมิได้ดังภาพประดับดวงแด ได้เพียงแค่ชื่นชมรื่นรมย์ดี มิเคยคิดปักเขตเป็นเหตุกั้น คนเหมือนกันสรรค์สร้างต่างวิถี มาสิมาต่อคำพร่ำวจี ฝากวลีจากใจในเวลา