๑ Silky (กระต่ายในเงาจันทร์) ๑ ..... ร้าวร้าน เรื่อร่ำ รำพัน ..... รอรัก รอฝัน วันเหงา ..... โดดเดี่ยว เดียวดาย ไร้เงา ..... ยังเฝ้า รอคอย มิลืม ๒ MomMamSan ๒ ..... เหงาเหงา เฝ้าคอย รอยรัก ..... ยากหัก พักใจ ไม่ฝัน ..... เดี่ยวโดด โอดร่ำ รำพัน ..... รอกัน วันรัก จักเยือน