๑ เพียงพลิ้ว ๑ ..... ปล่อยใจ ให้รอ ทรมาน ..... ร้าวราน ยามห่าง ร้าวขวัญ ..... คนไกล ไม่ส่ง ข่าวกัน ..... โศกศัลย์ น้อยใจ ใครลืม ๒ MomMamSan ๒ ..... ห่างกาย ใช่ห่าง หว่างใจ ..... สายใย เชื่อมต่อ ก่อฝัน ..... มั่นไว้ เชื่อใน ใจกัน ..... ฝ่าฟัน สิ่งขวาง ทางรัก
18 พฤษภาคม 2549 12:38 น. - comment id 577991
๓. ดอกข้าว มัดหัวใจมั่นกลมขนมมัด ไม่เคืองขัดเรื่องใดใจสมัคร อยู่ร่วมเรียงเคียงคู่ดูแลภักดิ์ ร่วมแรงปักครอบครัวชั่วนิรันดร์
18 พฤษภาคม 2549 12:58 น. - comment id 577998
ห่างหาย ห่างร้าง ไม่วางรัก อยู่สมัคร มั่นไว้ ในใจสอง เชื่อมรัก ก่อไว้ ตามครรลอง ครั้นพบ โซ่ทอง ครองดวงใจ
18 พฤษภาคม 2549 14:10 น. - comment id 578015
ถึงเป็นจริงไม่ได้ในชาตินี้ แต่เรามีที่สิทธิ์คิดถึงฝัน เพราะรักแท้แน่จริงใฝ่ผูกพัน สายสัมพันธ์มั่นคงตลอดกาล
18 พฤษภาคม 2549 15:32 น. - comment id 578053
.๑.๒.๓.คุณดอกข้าว +++ มัดมั่นฟั่นใจ.....ผูกไว้รวมกัน +++ สมัครสัมพันธ์....รังสรรค์ครอบครัว เหอ เหอ ... อย่าน้ำยายไหยจิงับ เช็ดด้วย เลอะเทอะเบิดแย้วง่ะ
18 พฤษภาคม 2549 15:43 น. - comment id 578060
.๑.๒.๓.คุณภาวี +++ ห่างกันย่อมห่วง.....ด้วยบ่วงแห่งรัก +++ เชื่อมโซ่ใจภักดิ์.....ทอถักรักเรา ยินดีที่ได้รุจักของับ อุตส่าห์แวะมาช่วยแจมกลอน ต้องขอบคุณด้วยเช่นกันของับ
18 พฤษภาคม 2549 15:58 น. - comment id 578068
.๑.๒.๓.คุณไรไก่ +++ รักแท้แน่มั่นฝันใฝ่ +++ พบได้ใกล้ตัวชั่วเอื้อม +++ หนึ่งมิตรชิดใกล้ไม่เอือม +++ ไร้เสื่อมคือ...\" บุพการี \"... \" มิมีรักใดแน่แท้ เหมือนรักจากพ่อแม่เรา \" เป็นจริงดั่งนั้นของับ รักท่านให้มากๆน้าของับ
18 พฤษภาคม 2549 19:57 น. - comment id 578122
ไหนบอกคนบ้านเดียวกัน ไฉนจึงแต่งเกิน............ ไปขนาดนี้ อิจฉาจังงงงงงงงงงงง โทษทีมาช้านะครับ ต่อกลอน อย่าต่อใจ นะครับ เดี๋ยวเป็นใจเดียวกัน อิอิอิ
19 พฤษภาคม 2549 11:35 น. - comment id 578255
.๑.๒.๓.งง .... แมนไผ แมนไผ ค่นบ้านเดี่ยวกั่น ก๊ะเจ้าติน่องหล่า แมนเหลียใจ่อีหยังกะเดี้ยกะด้อน้อ บอมี่อีหยังดอกยาสิคึดไปไกล่ป่านนั่น .... แค่เป็นแฟนกันน่ะ อิอิ แฟนกลอน แฟนกลอน อย่าคิดมาก ...
20 พฤษภาคม 2549 16:10 น. - comment id 578542
หนทาง..ห่างกัน..ขวัญผวา ไกลตา..ไกลใจ....ใครเจ็บ กลัวแปลบ..ปวดร้าว..หนาวเหน็บ ขอเก็บ..รักไว้...ไกลคุณ เพิ่งอ่านเจอนะคะเนี่ย ขอโทษนะคะที่มาช้าไป น้องอัสสุจ๋า พี่กานต์ไม่ถนัดต่อใจหรอกค่ะ อิอิ ต่อกลอนก็ยังไม่เก่งจ้า
20 พฤษภาคม 2549 23:52 น. - comment id 578589
.๑.๒.๓.อิอิน้องเค้าย้อเย่นน่า ... +++ หนทางห่างไกลให้มั่น +++ เชื่อกันเชื่อใจไว้หนา +++ รอวันรักอุ่นกรุ่นอุรา +++ หนาวชารักพาให้คลาย เชื่อมั่นในรักน้างับ แล้วความรักจักนำทางของับ