24 ชั่วโมง เท่ากับ 1 วัน ขอแค่ 5 นาทีเป็นของฉัน คงไม่มากไปใช่ไหม อยากได้ยินเสียงเธอก่อนนอน ก่อนหลับไป ให้หัวใจอ่อนไหว อุ่นสบาย อีก 10 นาทีเที่ยงคืน ไม่อาจทนฝืนกลืนก้อนสะอื้นไว้ได้ ร้องไห้ไปกับความรู้สึกมากมาย ความเจ็บช้ำทำร้ายจนอ่อนแรง อาจดูอ่อนแอ ไร้เหตุผล เต็มไปด้วยความสับสนแอบแฝง กลัวเธอเปลี่ยนไป กลัวความรักเปลี่ยนแปลง ความน้อยใจแปรเปลี่ยนเป็นความหวาดระแวง.. ....ในบางเวลา.... แค่เธอไม่โทรมาเท่านั้น หัวใจไหวหวั่น คิดไปไกล จนอ่อนล้า 5 นาทีของเธออาจไม่มีราคา แต่สำหรับฉัน เธอคือทุกนาที.. ....ที่มีคุณค่าต่อลมหายใจ..
18 พฤษภาคม 2549 12:35 น. - comment id 577990
ความรู้สึกเหมือนกันเลยนะคะ
18 พฤษภาคม 2549 14:27 น. - comment id 578023
แค่เวลา5นาทีมีให้ไหม หรือมากไปเธอจึงทำเว้นวรรค กับคนอื่นต่อเวลาเห็นประจักษ์ ถามทายทักสักนาทีไม่มีเลย. คำว่าไม่มีเวลา...ชอบพุดซ่ะเหลือเกินเนาะ
18 พฤษภาคม 2549 15:05 น. - comment id 578043
....ขอแค่นี้..เองเนาะ.. ให้ไม่ได้..ก็ให้มานรู้ไป..ดิ.. แวะ...มาทักทายค่ะ
18 พฤษภาคม 2549 15:15 น. - comment id 578046
แค่ 5 นาที ของคนที่คิดถึง กับ 5 นาทีของคนที่เฉยชา มันต่างกันราวฟ้ากับดิน
18 พฤษภาคม 2549 18:18 น. - comment id 578102
เวลาห้านาที หวังคนดีเจียดปันให้ ขอเสียงกำลังใจ เพื่อจะได้หลับฟันดี
18 พฤษภาคม 2549 22:59 น. - comment id 578176
โถๆๆโธ่ๆๆๆ....คุณเธอขอ 5 นาที เท่านั้น คุณจะโทรให้มิได้หรือครับ แก้วประเสริฐ.