กรุณายืนยันการออกจากระบบ
ขนมถ้วยฟู
หากไม่รักก็แค่ลากันเท่านั้น อย่าให้มันค้างครึ่งอยู่อย่างนี้ ไม่ต้องกลัวว่าฉันจะเสียใจหรอกคนดี เจ็บวันนี้ดีกว่าต้องทนเจ็บต่อไป อาจจะต้องเสียใจบ้าง มันก็แค่อาการของผู้ชายที่หวั่นไหว หากเรื่องร้ายเหล่านี้ผ่านพ้นไป ฉันจะกลับไปเป็นคนเดิมเหมือนอย่างเคย
15 มกราคม 2545 16:30 น. - comment id 30563
ขอให้ความรักกลับคืนมาไวไว ขอให้เรื่องราวที่พบเจอเป็นเพียงภาพฝัน แล้วให้ภาพฝันร้ายๆ รีบเดินจากไป กลับเป็นคนคนเก่าที่เราภาคภูมิใจในตัวเองนะ เอาใจช่วยขนมถ้วยฟู
บอกรัก
อกหัก
คิดถึง
ห่วงใย
เสียใจ
ขอโทษ
วาเลนไทน์
ครบรอบ
ฉลอง
วันเกิด
ปีใหม่
เพื่อน
คุณครู
พ่อแม่
โกรธแค้น
ตลกขำขัน
กวนๆ
ข้อคิด
ธรรมะ
แอบชอบ
เสียดสี
ให้กำลังใจ
เหงา
ธรรมชาติ