อยากจะเขียนกลอนรักสลักไว้ เพื่อเป็นสื่อความนัยให้คนรู้ เวลาล่วงเลยผ่านนานพอดู อยากเลิกอยู่หลบซ่อนเพราะอ่อนใจ ต่อแม้นมีชายหนุ่มมารุมล้อม จะมิยอมเอนเอียงไปเคียงใกล้ และมิยอมอ่อนข้อต่อหญิงใด ที่มาใฝ่พะวงหลงรักเธอ เราสองคนคบหามานานนัก ร่วมสมัครต่อกันมั่นเสมอ ทุกปัญหามากมายที่ได้เจอ ไม่เคยเผลอนำมาหักจนรักลาญ เคยทำพลาดก้าวพลั้งคราครั้งก่อน ชมอักษรตอนนี้มีรักหวาน แม้สุดท้ายจะเหลือเพียงตำนาน มิอาจสานสัมพันธ์เธอผันแปร แต่จะยังยืนยันสัญญาได้ หมดทั้งใจแน่นหนักรักเธอแน่ ไม่เคยคิดบิดเบือนหรือเชือนแช คือรักแท้ที่ฉันนั้นให้เธอ ..................................
18 พฤษภาคม 2549 09:22 น. - comment id 573383
อะไรจะหวานขนาดนั้นค่ะ ถึงคราวชมอักษรมาออ้นรัก พร้อมที่จักแอบอิงยิ่งชิดใกล้ ออ้นคำหวานลึกล้ำต่อหญิงใด ยังข้องใจไขขานวานบอกที ป่าน...นี้สาวเจ้าอ่านแล้วจงตาเยิ้มฉ่ำแล้วค่ะ...
17 พฤษภาคม 2549 19:49 น. - comment id 577874
ยินดีด้วยน้างับ ที่มีคนรักเคียงข้างแย้วง่ะ
17 พฤษภาคม 2549 20:13 น. - comment id 577875
แหมมมมมมม เข็ดแล้วหรอครับ ถ้ายัง มองๆ ๆ แถวนี้ดูบ้างนะครับ ใสซื่อ มือสะสาด ปราศจากพิษภัย เชื่อได้ครับ อิอิอิอิอิอิ
17 พฤษภาคม 2549 22:51 น. - comment id 577901
^ ^ ^ กร๊ากกกกกก มุกโหด !
17 พฤษภาคม 2549 23:02 น. - comment id 577904
เดี๋ยวๆๆๆ ที่เขารุมล้อมนี่ เตรียมเครื่องพะโล้มาด้วยอ่ะป่าว เคยทำพลาดก้าวพลั้งคราครั้งก่อน ชมอักษรตอนนี้มีรักหวาน ได้เป็นคนเคียงข้าง ระหว่างทาน แสนเบิกบานยิ่งนัก เรารักรำ
18 พฤษภาคม 2549 11:04 น. - comment id 577950
จากหัวใจยอมให้ได้ทุกอย่าง ยอมตกเป็นเบี้ยล่างมาทีหลัง ยอมกินน้ำใต้ศอกยอกใจจัง ยอมกระทั่งเป็นทาษใต้บาทเธอ.. จริงอ่ะ
18 พฤษภาคม 2549 14:12 น. - comment id 578018
โชคดีนะ
18 พฤษภาคม 2549 15:55 น. - comment id 578067
เมื่อพบพานคู่พิสวาทดั่งมาดหมาย ดีหรือร้ายยอมทนแม้นหม่นหมอง เพราะรักเราเหนือรักไร้ครอบครอง แค่ได้ปองเธอ*ในฝัน*ฉันสุขแล้ว.. รักน้องห่วงใยห่วงใจเสมอมา และ รอท่าณ..เรือนรักแห่งนี้เสมอไปค่ะคนดี
18 พฤษภาคม 2549 20:24 น. - comment id 578137
รักที่ปากหากเชื่อน้ำคำหญิง คงออกลูกเป็นลิงนะน้องเอ๋ย ใครทิ้งกันก่อนล่ะนะทรามเชย ที่เธอเอ่ยช่างเสแสร้งแกล้งมารยา เขียนกลอนจีบบ่อยกลัวจะเอียนจนสำลัก ขอตัดพ้อรุนแรงไปนิดคงจะไม่ว่ากัน
18 พฤษภาคม 2549 22:21 น. - comment id 578163
เธอที่ว่ารักเนี่ย .. ข้าวขาหมู .. .. หนมจีนแกงเขียวหวานไก่ .. .. หรือว่า บลูเทอร์เรีย .. %48 .. .. ไอ้เจ้าบลูเทอร์เรียเนี่ย ตกลงอยากเลี้ยงจริงหรอ .. ทำเป็นอำจะเอามากินอ่ะจิ .. รู้น่า ..
31 พฤษภาคม 2549 10:20 น. - comment id 580846
เพราะดีแต่รักจริงที่เขียนน่ะ..จริงรึเปล่า
1 มิถุนายน 2549 17:25 น. - comment id 581239
แต่งได้ดีนะค่ะ โดนมากๆค่ะ