สูงเกินคว้า

กัมปนาท ณ นครศรีตาก

ดูดวงจันทร์บนฟ้าช่างแสนเหงา       มันน่าเศร้าว้าเหว่น่าใจหาย
แต่จันทร์อยู่เดียวดายมานานกาย            แต่กลับเป็นที่หมายของหลายคน
       แต่ดวงจันทร์กลับไม่เคยรู้ว่า           คนใฝ่หาเธอนั้นหลายครั้งหน
ตัวเธอนั้นก็เฝ้าหาใครสักคน                  แต่เธออยู่บนฟ้าเกินคว้าเอย....				
comments powered by Disqus
  • หมี่เป็ด ผู้ชายนัยน์ตาสนิมเหล็ก

    17 พฤษภาคม 2549 22:53 น. - comment id 577902

    แหงนคอมองต่อไปเรื่อยๆฮะ  วันไหนราหูอาจันทร์ก็เคาะล่อเคาะไม้ไล่ราหูไปก่อน
    
    
    แล้วรอจันทร์ร่วงลงดิน  71.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน