เมื่อแรกแย้มหวานเยิ้มคอยเติมฝัน ครองคู่กันถ้อยทีถ้อยปราศรัย เดือนปีผ่านกาลล่วงเลยเผยความนัย ยังไม่ทันสูงวัยแก่ง่ายจัง ร่างก็ร้ายรุงรังหนังเริ่มเหี่ยว มัวหมกมุ่นอยู่คนเดียวคงสิ้นหวัง มองหากิ๊กห่างบ้านเป็นบางครั้ง พอประทังผิดกลิ่นประทินใจ สิทธิขั้นมูลฐานไปไหนหมด ห้ามให้อดมีกิ๊กกระดิกไม่ได้ ทั้งเงินทองเก็บซ่อนไม่ให้ใช้ จะไปไหนจ่ายครั้งละยี่สิบ แม่ปลาร้าค้างปียังมีฤทธิ์ ชอบคายพิษหมักหมมอารมณ์ดิบ ทำขู่ดีเดี๋ยวจะหนีให้ไกลลิบ แล้วอย่าตามมากระซิบให้กลับเรือน...
17 พฤษภาคม 2549 11:55 น. - comment id 577757
อิอิอิ หมาดเยอะ ระวังนะนั่น อิอิ แวะมาแซวจ้า
17 พฤษภาคม 2549 12:02 น. - comment id 577760
...หลังจากโพสรูปนี้...คุณฤกษ์ที่บ้านพอจะมีห้องเก็บของให้ผมซ่อนตัวไหมครับ!!!!!
17 พฤษภาคม 2549 12:05 น. - comment id 577761
ถึงปลาร้าค้างปีมีดีอยู่ โปรดจงรู้สวยใสขับไขขาน แต่คุณสิผมร่วงหมดหัวกบาล ให้ทำทาน20ทำปริบปรอย พูดมากบ่นมากปากช่างว่า ดื่มเหล้ากินแล้วซ่ามาทำฝอย แอบมีกิ๊กโทรหาทำตาลอย เด๊ยวแม่สอยตัดขั้วที่หัวใจ ซาหวัดดีค่ะพี่กฤษ์...อยากมีกิ๊กเหรอค่ะกิ๊กเหรอค่ะ...กิ๊กไหน...กิ๊กสุวัจนี....กิ๊กมยุรินหรือกิ๊กกะไบท์ค่ะ....กาต่ายไปแระ...อิๆๆ..20บาทมากแล้วสำหรับพี่ค่ะ(ขอย้ำ)
17 พฤษภาคม 2549 12:21 น. - comment id 577774
ผู้ชายเข้าใจยาก เพียงลมปากยากหยั่งเห็น ที่พูดไปใช่ที่เป็น มาหลอกเล่นไม่เห็นแคร์.. ไม่เกี่ยวกับกลอนของคุณฤกษ์ แต่ตะแหง่วอยากเขียนเท่านั้นเอง...เซ็ง! สบายดีป่ะคะ..คิดถึง Thaipoem ที่สุด
17 พฤษภาคม 2549 12:46 น. - comment id 577783
โบราณท่านว่า บ่นอย่างไง จะเจออย่างนั้น อิอิ
17 พฤษภาคม 2549 14:16 น. - comment id 577792
อ้าวเมื่อก่อนบอกว่าปลาร้าพาเพลินมิใช่หรือครับ แก้วประเสริฐ.
17 พฤษภาคม 2549 16:44 น. - comment id 577826
มาลองปลาร้าชาววังฝีมือพระจันทร์เศร้าฯก่อนเถอะ แล้วจะสะอื้นว่า \"เอาอีก เอาอีก\" ไม่เชื่อ แถวนี้มีพยานอยู่หลายคนนะ ถามดูได้
17 พฤษภาคม 2549 17:05 น. - comment id 577836
แสดงว่าปลาร้ารสเด็ดแหง๋มๆ คนต่อคิวอยากชิมกันยาวยืด .. แล้วอย่าตามมากระซิบ - กระติ๊บ-นึง .. ..
17 พฤษภาคม 2549 17:20 น. - comment id 577845
คิดดีแล้วหรอครับ ที่พร่ำเพ้ออย่างนี้ เดี๋ยวนึกสนุกจะหาที่ลงไม่ได้นะ อิอิอิอิอิอิ
17 พฤษภาคม 2549 21:25 น. - comment id 577894
ปลาร้ามีคุณค่าทางโภชนาการ มีแร่ธาตูสารอาหารครบถ้วน มีประโยชน์ใช้ได้กับทุกสัดส่วน เราจึงควรเลือกปลาร้าค่ามากมี เกี่ยวกันไหมเนี้ย
17 พฤษภาคม 2549 23:23 น. - comment id 577905
ปลาแดกสิแซ่บ ต่องมี่หนอนหลายๆ อีหลีเด๋ คนอีสานเรียกปลาร้า ว่า \"ปลาแดก\" งับ แวะมาเยี่ยมชมของับ
18 พฤษภาคม 2549 14:01 น. - comment id 578009
ปราร้ายื่งหมักนานยิ่งหร่อยนะจ้ะ