ผู้ชายส่วนมากสันดานชั่ว ชอบมั่วแล้วก็ยังปากหมา หน้าหม้อ .. ตอแหล.น่าระอา ชอบทำตีหน้าว่าจริงใจ โกหก ปลิ้นปล้อน ไปวัน ๆ คิดว่าผู้หญิงนั้นโง่มากใช่ไหม แอบไปมีกิ๊กยังบอกไม่มีใคร มันน่ามอบตุ๊กตาทองให้..พ่อดารา ผู้หญิงไม่ได้โง่อย่างที่เข้าใจ เธอทำอะไรได้..ฉันก็ทำได้..เข้าใจไว้เถิดหนา บางครั้งที่ไม่ยอมพูดยอมจา มันเป็นเพราะว่า..เบื่อขี้หน้า...และไม่อยากพูดจากับคนอย่าง..เธอ !!!ผู้ชายดี ๆ ก็มีนะจ๊ะ อย่าโกรธกันล่ะ
23 พฤษภาคม 2549 15:16 น. - comment id 579093
สะใจดีมีอีกไหมอยากได้แบบ สุดๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆเลย
25 พฤษภาคม 2549 18:15 น. - comment id 579609
ค่ะผู้ชายดีๆมีอีกมากมายนะค่ะ เราอย่าไปมองข้อเสียของเค้าสิมองข้อดีเอาไว้นะ
11 มิถุนายน 2549 16:44 น. - comment id 583167
อารมณ์รุนแรงจังเลย น่าจัว ๆๆๆๆๆๆ
17 มิถุนายน 2549 18:41 น. - comment id 584390
โดนมากเลยค่ะ ผู้ชายหมดทั้งโลกก็เป็นอย่างนี้ น่าจะชกให้มันตายไป ว่าไหมค่ะ?
24 มิถุนายน 2549 18:29 น. - comment id 585964
สงสัยทะเลาะกับผัว