น้อยใจจัง

yingtaklom

เก็บมานานใจดวงนี้
เมื่อไหร่จะมีใครเอาไปซักทีก็ไม่รู้
รอมานานและยังรออยู่
แต่ก็ไม่รู้ว่าอีกเมื่อไร
ฟ้ายังมีดวงตะวัน
ที่คอยส่องแสงให้กันเมื่อขึ้นวันใหม่
แล้วฉันล่ะ....ไม่เห็นมีใคร
ไม่เห็นเหมือนฟ้าที่มีตะวันมาชิดใกล้..อยู่ทุกวัน
เฮ้อ!!!! น่าน้อยใจจัง				
comments powered by Disqus
  • ....รุ้งมณี...

    18 พฤษภาคม 2549 14:20 น. - comment id 578021

    64.gif
    โอ้โอ๋...อย่าน้อยใจไปเลยค่ะ
    รอฟ้ามีจันทร์และดาวแทน
    ก็ได้นะคะ....ไม่ต้องรีบหรอกค่ะ
    .....
    9.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน