ค้นพบใจของเธอ
ข้าวปล้อง
แล้ววันนี้เธอก็พบใจตัวเอง
ที่เคยเคว้งก็ค้นพบยังจุดหมาย
เค้าคนนั้นยืนอยู่ข้าง ข้างกาย
น่าใจหายหมดเวลาเรารักกัน
ฉันยืนอยู่ตรงนี้ฉันดูออก
ไม่ต้องบอกฉันก็รู้คือคนนั้น
จากสายตาที่เธอมองส่งถึงกัน
เพียงแค่นั้นก็รู้ได้เธอรักใคร
เธอแค่หลอกตัวเองเธอรักฉัน
สร้างภาพนั้นให้ใจฉันหวั่นไหว
เมื่อค้นพบก็ไม่กล้าลาจากไป
ด้วยห่วงใยคนอย่างฉันที่รักเธอ
เลิกได้ไหมกับการเป็นคนดี
ทำอย่างนี้ฉันเจ็บปวดเธอรู้ไหม
เมื่อไม่รักก็เลิกร้างจบกันไป
อย่าห่วงใยรักหลอกหลอกจากใจเธอ
ขอบคุณนะสำหรับรักอันจอมปลอม
ที่หล่อหลอมหัวใจยามฉันเผลอ
แต่นี้ไปเรายังคงต้องพบเจอ
เพราะหัวใจที่เธอพบเพื่อนฉันเอง
14 ม.ค. 45 / 19.40 น.