...................................................................................... อรุณอุ่นอาบหล้า เริ่มทิวา ณ ฟ้าใหม่ หลอมฝันหวานละไม ประจักษ์ในความเป็นจริง ราตรีที่หลับฝัน ผันผ่านไปไม่หยุดนิ่ง หาใช่ฝันทุกสิ่ง จะดิ่งดับไปกับกาล หากยังต่อเติมฝัน ด้วยมุ่งมั่นและกล้าหาญ หมื่นทุกข์ทรมาน ก็อย่าหวั่นสะท้านไหว ชีวิตต้องต่อสู้ และเรียนรู้คู่กันไป เก็บความฝันหวานละไม เป็นอนุสรณ์ก่อนวายวาง รู้สึกว่าท้อแท้ และพ่ายแพ้ย่อมมีบ้าง ขอเพียงอย่าจืดจาง ความฝันในดวงใจเธอ ราตรีที่หลับฝัน ดวงตะวันส่องฝันเสมอ ให้ฝันอันเลิศเลอ งามวิจิตรชั่วนิจกาล เกรียงไกร หัวบุญศาล ๓๑ มีนาคม ๒๕๔๙
16 พฤษภาคม 2549 20:01 น. - comment id 577621
เพราะมากครับ ชื่นชมครับ
16 พฤษภาคม 2549 20:24 น. - comment id 577624
ขอบคุณครับคุณอัสสุ แต่ยังเขียนไม่ได้ดังใจ คงต้องใช้เวทีนี้อีกเวทีเป็นสนามประลอง
16 พฤษภาคม 2549 22:45 น. - comment id 577660
มาสิทางขวากหนาม จักด้นข้ามอย่างท้าทาย มาสิภยันตราย จักย่อยยับลงกับมือ หลอมใจให้แกร่งกล้า ผ่านเวลาเพื่อฝึกปรือ อุปสรรคนั้นคือ ทางเส้นชัยให้ฝ่าฟัน จักสู้กว่ารู้แพ้ แด่ชาติหนึ่งซึ่งชีวัน ปากกัดตีนถีบยัน ภาคภูมิใจได้สู้เป็น
17 พฤษภาคม 2549 11:12 น. - comment id 577741
ชอบบทนี้ครับ ........... หลอมใจให้แกร่งกล้า ผ่านเวลาเพื่อฝึกปรือ อุปสรรคนั้นคือ ทางเส้นชัยให้ฝ่าฟัน
17 พฤษภาคม 2549 12:20 น. - comment id 577771
สวัสดีค่ะ คุณเกรียงไกร เมื่อเช้าอากาศดีจังค่ะ และ แวะมาอ่านรุ่งอรุณเติมฝันให้กับตัวเองด้วยค่ะ
17 พฤษภาคม 2549 12:26 น. - comment id 577776
17 พฤษภาคม 2549 13:37 น. - comment id 577790
ผมชอบอ่าน ยานี ๑๑ นะครับ เขียนมาอีกนะครับ ถ้าแจมได้จะแจมด้วย
17 พฤษภาคม 2549 16:47 น. - comment id 577829
ครับคุณเพรง.พเยีย ตอนเช้าอากาศดียิ่ง เหมือนเติมพลังให้ชีวิต
17 พฤษภาคม 2549 16:48 น. - comment id 577831
17 พฤษภาคม 2549 16:50 น. - comment id 577832
คุณร้อยแปดพันเก้า ผมก็ชอบยานี ๑๑ แต่ก็เขียนให้เพราะได้ยาก