^*^ รอ...คอยรอยรักทักถาม ^*^ รอ...ตามถามใจใฝ่หา ^*^ รอ...รักถักทอก่อมา ^*^ รอ...เพลาพาเหงาคลาย ^*^ รอ...อุ่นหนุนใจไร้หนาว ^*^ รอ...คราวร้าวรวดปวดหาย ^*^ รอ...รักปักร่างสร้างกาย ^*^ รอ...ด้าย...แห่ง...รัก...ถักใจ
16 พฤษภาคม 2549 16:51 น. - comment id 577587
พี่มอมแมมซัง............. เป็นไงสบายดีมั้ย วันนี้ กินข้าวอิ่มท้องอยู่ใช่ม่ะ ทักทายครับ
16 พฤษภาคม 2549 18:38 น. - comment id 577608
ซำบายดีของับคุณอัสสุ กินข้าวแลงแล้วเมื่อจักคราวนี้เองง่ะ บ่โดนปานได๋ กะลังนั่งเซามีแฮงอยู่งับ ขอบคุณที่แวะมาทักทายกัน เป็นคนแรก ซวด ๆ แน
16 พฤษภาคม 2549 19:11 น. - comment id 577612
...รู้ด้วยความรู้สึกว่า...มีคนบ่นถึง...น้องมอมแมม..นี่เอง....คิดถึงจ๊า...แต่งเก่งแล้วนี่จ๊ะ... (พี่เอื้อย..ไม่อยู่หลายวัน..ดูแลบ้านพี่ด้วยนะ..คนดี )...
17 พฤษภาคม 2549 00:12 น. - comment id 577679
แมนแล่วพีเอ๊ย จมหาเจ้ายูหั่นแหลว สิไป่ไสล่ะพีเอ๊ย ไป่โดนบอ ข่อยสิถ่าเด๋อ ฟ่าวเมื่อคืนเฮี่ยนเด้อ
17 พฤษภาคม 2549 17:21 น. - comment id 577846
สวัสดีค่ะ คุณมอมแมม พักนี้เขียนกลอนหวานๆทั้งนั้นเลยนะค่ะ สงสัย สงสัย อิ อิ อิ
17 พฤษภาคม 2549 17:40 น. - comment id 577857
คุณดอกบัว หุหุ ก้อม่ายหรอกงับ ตามน้ำเค้าไปง่ะ หวานซ้าอยู่ตัวแย้วงับตอนนี้ง่ะ อิอิ ขอบคุณที่แวะมาเยี่ยม เมื่อกี้นี้เพิ่งแวะไปเยี่ยมคุณมาเหมือนกันงับ สวนทางกันนิดเดียว สบายดีน้างับ