กลับมารักฉันได้ไหม

--มนต์มีนา--

ความเหงาเริ่มเกาะกุมหัวใจฉันอีกครั้ง
เจ็บปวด แต่ตัวฉันก็ยังเสาะแสวงหา
ความรักที่เธอเอาจากใจฉันมา
อยากได้คืน เอามาเติมความรู้สึกอ่อนล้า..ของหัวใจ
รู้ดีว่าคงไม่มีวัน
รักจากคนอีกกี่ร้อยพัน ไม่มีวันทดแทนกันได้
ก็ให้เธอหมดแล้ว ความรักงดงามที่ไม่เคยให้ใคร
รักเธอที่สุด..รักเธอหมดหัวใจ
      ... กลับมาได้ไหม กลับมารักฉันที่สุด ..รักฉันหมดหัวใจ..เหมือนเดิม				
comments powered by Disqus
  • cool hearted

    15 มกราคม 2545 15:11 น. - comment id 30552

    อยากได้หัวใจตัวเองกลับมา
    กลับมาหามาเติมความรักของกันและกัน
    เพราะฉันรู้ระหว่างเธอกับฉัน
    จะไม่มีวันเกลียดกัน 
    เพราะฉันไม่สามารถเกลียด....หัวใจตัวเอง
    
    เพราะเค้าคือหัวใจ จึงอยากให้กลับมา
    สำหรับคนที่มีหัวใจคิดเหมือนกัน จะคอยเป็นกำลังใจให้เธอนะคนดี
  • mono

    15 มกราคม 2545 16:15 น. - comment id 30557

    กลอนเพราะจ้า...ขอให้กลับมารักกันเหมือนเดิมนะจ้ะ
  • พี่อาร์

    17 มกราคม 2545 19:50 น. - comment id 30934

    ขอให้สิ่งที่จ๋าหวัง  เป็นจริงในเร็ววันนะ
    จะเป็นกำลังใจให้จ้า
    
    เข้มแข็งนะ
    ^__^

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน