สิ่งที่เจ็บปวดที่สุดในชีวิต คือการที่เธอคนใกล้ชิด ไม่เชื่อมั่น ล้านความดี ที่มีให้กัน ไม่อาจทำให้เธอนั้น หายหวั่นระแวง ความอาทรในสายตา แสดงออกมาไม่เคยเสแสร้ง ได้ตอบแทนคืนมา เพียงความเคลือบแคลง แล้วฉันจะลงทุนลงแรง ไปเพื่อใคร ที่ผ่านมา ฉันเคยรักเขา และเธอก็เฝ้า แต่จำเอาไว้ ฉันเคยรักใครร้อยพัน สำคัญอะไร เมื่อปัจจุบันลมหายใจ...มีไว้เพื่อรักเธอ...
15 พฤษภาคม 2549 16:52 น. - comment id 577267
ปัจจุบัน เธอทำอะไรบอกให้รู้บ้าง ฉันอ้างว้างเดี่ยวดายกายช้ำเฉา อยู่กับปัจจุบันที่เหงา ๆ มันช่างเศร้าขื่นขมทุกข์ระบม ตั้งแต่เธอจากไปไม่คืนกลับ ฉันไม่หลับนอนไม่ได้อกตรองตรม อยากไปง้อแต่หยิ่งในอารมณ์ มันช่างขมขื่นในหัวใจ ตรงใจดีครับ
15 พฤษภาคม 2549 20:45 น. - comment id 577314
อดีตผ่านพ้นไป ไม่ติดใจในเรื่องเก่า วันนี้มีสองเรา คู่เป็นเงาแสนสุขเอย