รู้ว่า..เป็นได้แค่คนที่ผ่านมา ที่เธอไม่เต็มใจจะห่วงหาสักเท่าไหร่ รู้ว่า..เป็นได้แค่ตัวค่าเวลา ที่มาแทนใคร รู้ทั้งรู้ ก็ยังห่วงใย แม้เธอไม่สนใจใยดี ...ในวันที่เราห่างไกล... เธอคงลืมทุกสิ่งจากใจ ไม่เหลือใครคนนี้ จดจำได้ไหมภาพที่เธอไม่ตั้งใจ แต่ทำให้ใครรู้สึกดี ลืมหมดแล้วใช่ไหมวันนี้ แต่เธอคงไม่รู้ทุกนาที..ภาพความรู้สึกที่มี.. ...ฉันไม่ลืม...