รัก..ต้องมีเหตุผล

~+PinkEyE+~

คิดจะรัก...ต้องมีเหตุผล
อาจมีบางเรื่อง...ที่ต้องอดทนกันบ้าง
มัวเอาแต่ใจ..ไม่เปลี่ยนนิสัยจริงจัง
อาจมีวันนึงที่ต้อง...ร้างลา เลิกลากัน
คิดจะรักต้องจริงใจ
บางครั้งอาจมีอะไร ... กระทบกระทั่ง
ต้องไม่หวั่นไหว..ต้องมั่นใจในความผูกพัน
สูตรของความรักนั้น
หากเข้าใจกัน...ความผูกพันก้องดงาม				
comments powered by Disqus
  • อัสสุ

    15 พฤษภาคม 2549 15:08 น. - comment id 577238

    มันยอดมากซาร่า
    
    เพราะมาก
    
    ทำได้ไงเนี่ย
    
    ชื่นชม
  • พี่แพทค่ะ

    16 พฤษภาคม 2549 14:19 น. - comment id 577542

    ถ้าความรักมีความเข้าใจซึ่งกันและกัน
    
    มันก้อจะมีน้ำมีนวลมีแรงใจขึ้นมาได้อ่านะค่ะ4.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน