นอนหรือยังนะคนดี โทรมาบ้างสิจะได้หายคิดถึง ใจร้อนรุ่ม คิดถึง ใครคนนึง อยากจะฟังคำซึ้งซึ้ง จากคนไกล หรือจะส่งเมลล์หวานหวานมาก็ดีนะ จะรอรับตรงนี้ไม่ไปไหน โทรมาซะทีสิ...ส่งเมลล์มานะ...จะได้หลับสบายใจ ไม่ต้องฝันถึงใครไง นอกจากเธอ
15 พฤษภาคม 2549 16:04 น. - comment id 577252
บอกแบบนี้แล้วเขาตอบว่า คิดถึงอะไรมากมาย ไม่ต้องคิดถึงเขาแล้ว มีคนคิดถึงเขาแล้วตั้งเยอะ น่าเศร้าจังนะคะ
15 พฤษภาคม 2549 16:32 น. - comment id 577263
เป็นกำลังให้คุณเพียงพลิ้วเช่นกันนะคะ เด่วจะติดตามผลงานคะ
15 พฤษภาคม 2549 19:14 น. - comment id 577293
แหม!คิดถึง ทามมายจึง ไม่โทรหา เสียเวลา เขียนจดหมาย ซ้าหลายแล้ว เอสเอ็มเอส ก้อด้ายนะ เป็นเด็กแนว หรืออีแมวล์ ฟอร์เวิร์ดไป ทัน\'หมัยดี เอ็มเอสเอ็น พิมพ์เค้นนิ้ว พริ้วตะพึด หรือจายึด ไอซีคิว ชิวชิวนี่ เอ็มเอ็มเอส ส่งไปป้อ ก้อเข้าที แหม!เพ่เพ่ ใช้พวกนี้ สิอินเทรนด์ อิอิ ... ถ้าเค้าทำอย่างที่บอกก้อทำเองซ้า เลือกเอาของับ จาใช้แบบไหน ...
15 พฤษภาคม 2549 19:16 น. - comment id 577294
พิมพ์เร็วไป เยยผิดซ้า จาบอกว่า \" ถ้าเค้า ไม่ ทำอย่างที่บอกก้อทำเองซ้า \" อิอิ...
16 พฤษภาคม 2549 07:49 น. - comment id 577419
ถ้าไม่บอกก็คงไม่รู้นะจ๊ะ หุหุ