ฉันเหงา...และ...เศร้าใจ เธอคงร่าเริงกับคนใหม่ไม่ใช่ฉัน ปวดร้าวเปล่าเปลี่ยวใจอยู่ทุกวัน เธอและเขาเคียงกัน...ผูกพันใจ น้ำตาไหลริน...ปริ่มจะขาด เธอกับเขาวาดวิมานจะเคียงใกล้ ฉันมีน้ำตาเป็นเพื่อนอยู่เรื่อยไป เธอยังมีใครใครเคียงข้างกัน ฉันยังรัก...และ...ห่วงใย เธอกับมีให้เขามากกว่าฉัน ฉันลืมเธอไม่ได้เลยสักวัน เธอกลับลืมฉัน...เพียงวัน...เธอพบใคร