แก่งพี่คอยคอยเฝ้ารอเจ้าหวน น้องเรรวนรวนเรสิเน่หา หวังเธอกลับกลับกลายหายลับตา หวังเจ้ามามานานสะท้านทรวง แก่งพี่คอยคอยทุกวันหมั่นชวนหมอง เจ้าลำพองพองขนเมินคนหวง ลืมหมดสิ้นสิ้นใยใจจันทร์จวง หาคู่ควงควงใหม่ให้ระกำ แก่งพี่คอยคอยจนท้อตัดพ้อว่า น้องลืมลาลาไกลไม่ถลำ พี่หลงเชื่อเชื่อมิได้ในน้ำคำ คนแก่งคอยคอยจนช้ำน้ำตานอง
14 พฤษภาคม 2549 21:36 น. - comment id 577089
แก่งคอยยยยยยยย หัวใจพี่คอยน้องอยู่ เกาะแก่งเก่าที่เราสมสู่ ยังคอยน้องอยู่ทุกวันนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนน
14 พฤษภาคม 2549 21:42 น. - comment id 577092
แก่งคอยรอยทรงจำ.. สุดเจ็บช้ำย้ำเหน็บหนาว.. ฝากลมฝากดวงดาว.. อยากจะเล่า..เรื่องเก่าที่แก่งคอย.. ... เรนแวะมาทักทายพี่เจลใสนะคะ..
14 พฤษภาคม 2549 21:52 น. - comment id 577096
กี้เรนต้องเป็นที่หนึ่ง.. ลุงหมี่ทระนงดึงเรน..ให้หลุดโลก.. ฮึ! ตอนนี้ก็เศร้าโศก.. วิปโยคเรนไม่โปรด..ลุงหมี่เอย.. อิอิอิ.. เก๊าะตอนแรกเรนเขียนดี๊ดี.. คุณลุงหมี่ฯแกล้งเรน.... แว้ปปป..
15 พฤษภาคม 2549 00:00 น. - comment id 577116
หมี่เป็ด ผู้ชายนัยน์ตาสนิมเหล็ก ขอบพระคุณที่แวะเยี่ยมเยียนค่ะ นู๋เรน ขอบคุณที่แวะมาทักทายนะคะ ไม่ต้องเสียใจหรอก พี่ให้เรนเป็นที่1ในใจเลยอ่ะ สำหรับเด็กน่ารักเลยนะ
15 พฤษภาคม 2549 12:49 น. - comment id 577193
แก่งพี่คอยคอยใครเล่าที่เฝ้าบอก ที่ช้ำชอกที่ชอกช้ำใครทำหนอ บอกสักนิดนิดสักหน่อยคนนี้รอ วังม่วงขอขอวังม่วงมาปลอบใจ หวัดดีเจล สบายดีเปล่า จ๊ะ .. วันก่อนนี้ไปงานแต่งเพื่อนแถว ๆ หินซ้อนหน่ะ ... ผ่านแถวแก่งคอยก็อดคิดถึงเจลไม่ได้ ... ถ้ามีโอกาสเราคงได้ไปเที่ยวทั้งแก่งคอยและวังม่วงด้วยกันเนอะ
15 พฤษภาคม 2549 13:16 น. - comment id 577207
ชั่งมีความหลังจังนะครับ ถ้าเขาไม่มากลับเถอะ แถวนี้ลมหนาว กลับบ้านเราปะ ไม่ต้องรอแล่ว
16 พฤษภาคม 2549 00:33 น. - comment id 577379
สวัสดีจ้า มาทักทาย ที่แก่งคอย จ้า
16 พฤษภาคม 2549 08:55 น. - comment id 577450
ไม่เจอซะนาน...สบายดีนะน้องสาว...
20 พฤษภาคม 2549 13:36 น. - comment id 578520
คิดถึงนะ