แล้ววันหนึ่งเมื่อเรารู้จักกัน เปลี่ยนคืนวันอันเศร้าหมองให้ผ่องใส เหมือนคนตายแล้วหวนกลับมาเกิดใหม่ เหมือนหัวใจที่แตกร้าวกลับเหมือนเดิม เหมือนความรักที่ฉันเคยเฝ้ารอ กลายเป็นจริงแล้วหนอในวันนี้ มันคือรักใช่ไหมช่วยตอบที เธอคนดีนี่หรือคือรักเรา
14 พฤษภาคม 2549 07:08 น. - comment id 576941
โทษทีนะ เราตอบช้ามัวคิดอยู่ ใช่แล้วล่ะ นี่แหละรักเรา...................
14 พฤษภาคม 2549 07:08 น. - comment id 576942
โทษทีนะ เราตอบช้ามัวคิดอยู่ ใช่แล้วล่ะ นี่แหละรักเรา...................
15 พฤษภาคม 2549 07:58 น. - comment id 577141
ความรักเป็นเรื่องมหัศจรรย์ ไม่ว่าจะเจ็บปวดกี่หมื่นแสน ก็บรรเทาให้หายไปได้ ในขณะเดียวกันก็อาจเป็นไปในทางตรงกันข้าม อยู่ที่เราจะถนอมความรักนั้น และดูแลให้ดีเพียงใด ขอให้รักงดงามตลอดไปนะคะ