จากจร

ษัฏรติ.

เจ้าจากจรจรจากจากใจจิต	
จากคนคิดจากคนคอยจากคนหา
จากนวลน้องจากนวลนางจากดวงหน้า	
จากตัวข้าจากผมไปไม่กลับคืน
   ในดวงใจในนี้ในคิดถึง	
ในคำนึงในครุ่นคิดในจิตฝืน
ในดวงใจในความรักที่ยั่งยืน	
ในค่ำคืนในความเหงาแสนเศร้าใจ				
comments powered by Disqus
  • อัสสุ

    14 พฤษภาคม 2549 07:10 น. - comment id 576943

    ชั่งคิดลึกจังครับ
    
    คิดได้ดีมาก
    
    ชื่นชมครับ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน