ศาลาที่พักใจ

Notebook

ยอมเธอคนเดียวมาตลอด
ไม่เคยคิดนอกใจเลยสักครั้ง
คอยทุ่มเทให้เธออย่างจริงจัง
เพียงแค่หวังเคียงข้างเธอตลอดไป
แต่วันนี้สิ่งที่ฉันได้รู้
ฉันไม่อยู่ในสายตาเลยใช่ไหม
เป็นเพียงแค่ศาลาที่พักใจ
ยามเธอไม่มีใครเธอก็มา
ต่อไปนี้ศาลาคงจะปิด
จะไม่คิดไม่รอเธอมาหา
ใจดวงนี้มันเจ็บปวดจนชินชา
ไม่มีแม้น้ำตารักษาใจ				
comments powered by Disqus

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน