ในวันนี้วันที่ใจมันต้องการ อยากพบพานน้องญาอีกคราหนึ่ง คงทำใช่ไหมใจคนึง เธอเป็นหนึ่งของใจตลอดมา ในวันนี้เห็นเธอเดินกับเขา ไม่มีเราเขานั้นยังอยู่ได้ ไม่มีเขาเราอยู่ได้อย่างไร ต้องทำได้เมื่อหัวใจมันต้องทำ 15 มกราคมวันคิดหวน ยังทบทวนอีกรอบจะดีไหม ที่จะไปพบเธอตามที่ใจ มันต้องการดีไหมยังอยากลอง เราคิดอยู่ไม่นานก็ได้เรื่อง เราว่ามันคงจะเคืองเธอมากหนา เขาอยู่ได้เมื่อไม่มีเรามา สุขเถิดหนา ขอลาลาจากที ........................................