เหนื่อยล้าแค่ไหน ยามเธอห่างไปสุดปลายฟ้า ยามเธอเงียบหายไปลับตา ยามตื่นลืมตาไม่เห็นหน้าเธอ นั่งเหม่อมองฟ้าอยู่คนเดียว กะหัวใจที่แสนจะเปลี่ยวเหงา อีกกี่วันกี่คืนจะเลิกเศร้า จะเลิกเหงาเลิกปวดร้าวเลิกเดียวดาย อีกนานเท่าไหร่นะหัวใจจ๋า จะลืมเธอที่เคยคิดว่ารักมากมาย ยอมรับความจริงว่าไม่มีเธอแล้วข้างกาย เลิกเดียวดายเสียทีเถอะหัวใจ เพราะร่างกายจะทนไม่ไหวกะความปวดร้าวที่ใจให้มา
15 มกราคม 2545 12:50 น. - comment id 30541
ยามเหงาใจแสนเหว่ว้า ลุกขึ้นมาจัดใจและจัดบ้าน ทำใจและตัวเราให้เบิกบาน มองโลกหวานปลอบใจว่า..อนาคตยังยาวไกล! ด้วยรักและอยากให้มีชีวิตไม่เงียบเหงาจงหางานอดิเรกทำนะคะ คิดมากก็เท่านั้น!
15 มกราคม 2545 13:55 น. - comment id 30548
ความเหงาเป็นเพื่อนกับความเศร้า และน้ำตานะ แต่ไม่อยากให้เมล์อยู่กับความรู้สึกเหล่านี้มากนัก เวลาเหงา ก็หาอะไรทำนะ หาคนคุยด้วย หรือไม่ก็เล่นเน็ตส่งข้อความหาคนไปทั่ว เป็นวิธีนึงที่เคยทำ ลองดูสิ
15 มกราคม 2545 20:06 น. - comment id 30612
เศร้าจัง
15 มกราคม 2545 20:17 น. - comment id 30619
เวลาจะช่วยให้ลืมได้นะ เป็นกำลังใจให้นะ
16 มกราคม 2545 04:11 น. - comment id 30683
มาเป็นกำลังใจให้เหมือนเดิมจ้า....