คนเอาแต่ใจ

littlepooh

ก็เพราะเป็นคนแบบนี้
อาจดูไม่ดี อาจเอาแต่ใจ
อาจดูน่าเบื่อสำหรับเธอก็ได้
ที่อยากให้เธอมาใส่ใจดูแล
       ไม่ขอมากไปใช่ไหม
ถ้าจะขอให้เธอมาเทคแคร์
ไม่ต้องบ่อย แค่ช่วงที่ฉันรู้สึกอ่อนแอ
ขอแค่เธอมาดูแลมาใส่ใจ
.......................................
เป็นบางช่วงเวลาเท่านั้นพอ				
comments powered by Disqus

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน