ความรู้สึกเร้นซ่อน........................ในใจ แปรเปลี่ยนมิอื่นใด........................แต่น้อย นัยถ่ายถอดบอกไป.........................เฉลยบ่ ยังจึ่งห่างด่างพร้อย.........................จับจ้องวิจารณ์
12 พฤษภาคม 2549 08:18 น. - comment id 576585
รู้สึกมิซ่อนไว้ แสดงออก คิดสิ่งใดพูดบอก โจ่งแจ้ง มิเคยเอ่ยคำหยอก หลอกเล่น เลยนา มิใช่ทำเสแสร้ง หว่านล้อให้หลง
12 พฤษภาคม 2549 08:43 น. - comment id 576596
ความรู้สึกซ่อนเร้น....ในใจ ทุกข์ทับทวีมากมาย....ไม่น้อย ดังเศษแก้วบาดใจ.....ตกผลึก ห้วงรำลึกซึ้งเศร้า.....เราเอง
12 พฤษภาคม 2549 19:25 น. - comment id 576712
ความรู้สึกไม่ซ่อนเร้น แสดงออก ตามแบบอย่าง...........แม่หญิง เพียงพลิ้ว จะแจ้ง-เปิดเผย นับว่าเป็นสิ่งดี น่าชื่นชม
12 พฤษภาคม 2549 19:27 น. - comment id 576713
ตามที่.......แม่หญิง Silky ว่ามา นับได้ว่ามีส่วนเป็นอย่างมาก เห็นด้วย