เราไม่ได้ทะเลาะกัน แต่อยู่ใจมันเกิดไหวหวั่นสั่นไหว เกิดความกังวลขึ้นมาในหัวใจ รู้สึกแปลกไป....จากทุกวัน คิดมากว่าเธอจะไม่รัก ทั้งที่รู้เต็มหัวใจนักว่าเธอยังรักเสมอ แต่เพียงไม่เห็นหน้าไม่ได้พบเจอ ก็กลัวก็คิดว่าเธอจะเปลี่ยนแปลงใจ ขอโทษนะที่ฉันเป็นอย่างนี้ ตามนิสัยของผู้หญิงน่ะสิทำไงได้ ขอให้เรื่องอย่าเปลี่ยน จงเหมือนเดิมเสมอไป แล้วอะไรๆที่คิดมา..ก็จะถูกลบเลือน ไม่ใช่ไม่เชื่อใจนะ เพียงแต่ว่าตามประสาผู้หญิง วิตกมาก กังวล แต่ก็รักจริง ขอแค่เธออย่าทิ้งให้ฉันอยู่อย่าเดียวดาย ............ไม่ขอให้รักเพิ่มขึ้น หรือรักมากมาย ขอแค่รักเสมอต้นเสมอปลาย อย่าทิ้ง ขว้างความรักที่ฉันให้ ก็พอใจแล้ว.....
12 พฤษภาคม 2549 06:47 น. - comment id 576569
เพราะดี ตรงใจเลย ติดตามครับ
12 พฤษภาคม 2549 18:13 น. - comment id 576703
อะไรก็ตาม ที่เรามีความผูกพัน สิ่งนั้น ๆ ย่อมอยู่ในความทรงจำเสมอ ถ้าผูกพันในด้านดี ก็เรียกว่า ความทรงจำที่ดี ถ้าผูกพันในด้านไม่ดี ก็เรียกว่า ความทรงจำที่ย่ำแย่ ไม่ว่าจะเป็นความทรงจำที่ดีหรือย่ำแย่ เราไม่ควรมองเฉพาะคนอื่น เราเองควรมองให้เห็นว่า ตัวเราสำหรับเราเอง มีความทรงจำที่ดี หรือมีความจำที่ย่ำแย่ ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา ดังนั้น เมื่อเราจะขอให้เขาเสมอต้นเสมอปลายกับเรา เราเองล่ะ มีควาวมเสมอต้นเสมอปลายกับสิ่งที่คำ คำพี่พูด และการตัดสินใจ แค่ไหน? อย่างไร? ถ้าเรามีความเสมอต้นเสมอปลาย ต่อให้เขาอยู่หรือไป ก็ไม่สะทกสะท้าน และเขาก็จะไปได้ไม่ไกลหรอก เพราะเขาเองก็ต้องการความอบอุ่น คนที่รักษาความเสมอต้นเสมอปลายไว้ได้ จะมีความอบอุ่นเสมอ
19 พฤษภาคม 2549 18:42 น. - comment id 578350
ถ้าเกิดว่ามีความคิดสมบูรณ์แบบอย่างคุน คงจไม่มีปัญหาหรอก คนเราก็ต้องมีส่วนที่ไม่ดีบ้างสิ คุณด้วยแหล่ะ คิดมากบ้างก็ดีกว่าไม่มีความรู้สึกนึกคิดอะไรเลย