+ อรุณสวัสดิ์ +

กันยรมณ์

+ อรุณสวัสดิ์ +
     แก้วตาตื่นเถิดน้อง
ฟ้าสีทองแดดทอใส
ยามเช้าสดชื่นใจ
เย็นสบายคลายซึมเซา
     น้ำค้างพร่างผืนหญ้า
หมอกนุ่มหนาเรี่ยลอยเบา
เพลงไพรก้องขุนเขา
เสนาะทำนองนกร้องเพลง
     ปลุกเจ้าก่อนยามสาย
ตามสบายไม่ต้องเร่ง
ตื่นเถิดนี่พี่เอง
อรุณสวัสดิ์มาทักทาย
+ อรุณสวัสดิ์ +				
comments powered by Disqus
  • ปราณรดี

    11 พฤษภาคม 2549 09:53 น. - comment id 576386

    ฟ้าสางยังงัวเงีย
    แสนอ่อนเพลียนอนไม่หลับ
    เมื่อคืนมัวนั่งนับ
    ดาวระยับระยิบราย
    
    เพราะใครกันเล่าหนอ
    ที่จะพอทำวุ่นวาย
    ตาตื่นสะอื้นคล้าย
    ใครเบิ่งตาไม่หลับลง
    
    ใช่ไหมเพราะคิดถึง
    คนเคยซึ้งเคยใหลหลง
    จากไกลไม่มั่นคง
    เช้านี้จึงง่วงงัวเงีย 55.gif
  • ผู้ชายคนเดิม

    11 พฤษภาคม 2549 10:19 น. - comment id 576406

    อรุณ..สวัสดี
    ทักทายที่..คนเคยคุ้น
    กำลังใจ  ส่งให้คุณ
    รับไออุ่นในเช้าวัน
    .
    มาทักทายครับ
  • อัสสุ

    11 พฤษภาคม 2549 10:21 น. - comment id 576407

    ไม่มีใครปลุกเลยไม่มี
    
    โอกาสตื่นสาย
    
    เพราะดึครับ
    
    ชื่นชมครับ
  • กันยรมณ์

    11 พฤษภาคม 2549 10:39 น. - comment id 576415

    ...ปราณรดี...
       อรุณสวัสดิ์ ครับ คุณปราณรดี มาเยี่ยมกันทุกวันเลยนะครับ ขอบคุณครับ
    
    ...ผู้ชายคนเดิม...
       อรุณสวัสดิ์ครับ 
    
    ...อัสสุ...
       อรุณสวัสดิ์ครับ อัสสุ ตื่นเช้านะดีแล้วครับ ตื่นสายแล้ว อดเห็นความงามยามเช้านะ
  • แก้วประเสริฐ

    11 พฤษภาคม 2549 10:42 น. - comment id 576418

    16.gif  อรุณสวัสดิ์บรรเจิดจ้า
    เดือนดาราพาหลบหนี
    หมองหม่นประดามี
    ตัวเรานี้รักแรมไกล
         อรุณหนอขอพร่ำเรียก
    สำเนียงเพรียกเรียกร่ำไป
    ขอเจ้าจงใส่ใจ
    ในห้วงรักรักคืนคง..
    
               16.gifแก้วประเสริฐ.16.gif
  • กันยรมณ์

    11 พฤษภาคม 2549 14:13 น. - comment id 576443

    ...แก้วประเสริฐ...
       อรุณใจในทุกครา
    อุ่นอุรารักเราสอง
    รอบกายแม้มืดมอง
    สว่างใจรักนำทาง
    ...
    สวัสดีครับ คุณแก้วประเสริฐ ขอบคุณสำหรับกลอนดีๆ ที่นำมาฝากครับ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน