ฟ้าประทานเธอมาให้กับฉัน ทุกคืนวันฉันมีเธออยู่เคียงข้าง ไม่เคยแม้สองเราจะเหินห่าง จนวันนี้ตาสว่างว่าเธอหลอกลวง เธอทำให้ฟ้าผิดหวังได้อย่างไร ช่วบตอบให้ฉันเข้าใจได้ไหมหนอ ครั้งหนึ่งในชีวิตจะเฝ้ารอ เพื่อจะขอคำตอบจากปากเธอ บางทีคนที่เรารักเค้าที่สุด เค้าอาจไม่ได้รักเรา แต่ฉันก็ไม่เคยเสียใจที่เคยรักเธอหรอกนะ