เกิดมาเพื่อสร้างโลก ให้ทุกข์โศกนั้นจางหาย ให้ผู้คนได้สูขสบาย ก่อนจะตายเป็นผงธุรี
15 มกราคม 2545 19:00 น. - comment id 30595
ชีวิตคนเพียงหนึ่งชีวิต หากจะทำตัวให้มีค่าก่อนจะลาจากโลกนี้ไป ก็คงไม่เสียหายอะไร...
15 มกราคม 2545 20:06 น. - comment id 30611
สร้างถนนสายดอกไม้งามมาทายทัก ให้ที่รักพักพิงใจไม่หวั่นไหว สร้างถนนงามด้วยงานเขียนรัดร้อยใจ สร้างสายใยใจทั้งดวงบอกทุกคนว่า..รักและรักคุณ!