ด้วยความหวั่นไหว.. กับสิ่งที่เกิดขึ้นมากมาย..รอบข้าง จึงเริ่มบั่นทอน..สายใยบาง-บาง ..."ระหว่าง..เรา".. . คุณมองเห็นมัน..บ้างไหม? ใส่ใจตรงจุด-จุดนี้..บ้างหรือเปล่า? "ใยดี" .. ที่อยากให้มี..แม้บางคราว ดีกว่าปล่อยจนเรื่องร้าว..เรื้อรัง . แค่..เล็ก-เล็ก...น้อย-น้อย เพียงหนึ่งถ้อยคำ..บอกกันบ้าง ถามไถ่..ความเป็นไป -ของใจบาง-บาง สบายดีหรือยัง.. ในครั้งที่อ่อนแอ . หากมีโอกาสใกล้.. และคุณได้เห็นสายตา..คู่แท้ อาจเข้าใจ..ว่าการที่ไม่มีใครดูแล "หัวใจ" ที่บอกว่าอ่อนแอ..นั้น..มากเพียงใด +++++++++++++++++++++++++++++++++ ..อยากให้เข้าใจ...ว่าความหวั่นไหว ไม่ใช่เรื่องเล็ก ที่จะมองข้ามเลยจริง ๆ
11 พฤษภาคม 2549 08:01 น. - comment id 576349
หัวใจที่อ่อนแอที่จ้องการการดูแลจากคู่แท้ แต่ถูกเมินหมาง..ช่างน่าเศร้านะคะ ถ้าผ่านความอ่อนไหวไปได้ หัวใจจะแข็งแรงดีค่ะ
11 พฤษภาคม 2549 10:10 น. - comment id 576397
เห็นด้วยอย่างพี่เพียงพลิ้วว่าครับ ................................. กลอนเพราะดีครับ ชื่นชมครับ ความหมายลึกซึงครับ