อยู่ดีดีไม่ว่าดีอยากมีรัก ต้องอกหักคนที่ปองไม่มองฉัน แต่คนที่เราไม่รักทำไมกัน ถึงใฝ่ฝันให้เรารักชักยังไง เรื่องความรักเรื่องหัวใจเอาไม่อยู่ แต่ละคู่พิศวงน่าสงสัย แต่ละคนนั้นก็ต่างจิตใจ ถ้ารักใครให้รักจริงอย่าทิ้งกัน อันความรักนั้นดีเลิศประเสริฐยิ่ง หากรักได้เจอรักจริงเช่นในฝัน คงจะมีความสุขทุกคืนวัน นิจนิรันดร์ไม่จางรักไปจากเธอ