ค่าของรัก

พงศ์พิชญา

รักใครก็รักเลยไม่เคยผิด
แม้ยังคิดเรื่องอื่นเป็นหมื่นแสน
แต่รักที่มีให้เธอไม่คลอนแคลน
จะแน่นแฟ้นในฤดีมิรู้คลาย
รักเปรียบดังสองมืออุ้มชูโลก	
แม้ทุกข์โศกมีรักก็จักหาย
ไม่ต้องพึ่งสามสิบบาทให้เหนื่อยกาย
สรุปได้รักสูงยิ่งกว่าสิ่งใด
				
comments powered by Disqus
  • อัสสุ

    11 พฤษภาคม 2549 10:14 น. - comment id 576400

    สั้นๆ ๆ แต่ได้ใจความ
    
    เพราะดี
    
    ชื่นชมครับ
    
    จะติดตามครับ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน